Quảng cáo

Trước tin đồn bến đỗ Nantes, người đại diện của Quang Hải có động thái đặc biệt

Thứ tư, 06/04/2022 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải có những phản ứng bất ngờ trước những đồn đoán của báo giới Pháp.

Bến đỗ tiếp theo của Quang Hải đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí Việt Nam trong thời gian vừa qua. Không những vậy, mới đây truyền thông của Pháp cũng đã có những động thái "nhập cuộc" trong thương vụ này. Tờ Sport của Pháp có bài viết với tiêu đề: "Quang Hải nằm trong tầm ngắm của CLB Nantes". Tác giả của bài báo nhận định rằng khi có Quang Hải trong đội hình, Nantes sẽ có thêm những sự lựa chọn đa dạng ở mặt trận tấn công: "Để tăng cường lực lượng cho hàng tấn công, CLB Nantes có thể tiến hành chiêu mộ hiện tượng của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Quang Hải".

Bên cạnh đó trang Jeunesfooteux cũng không hề kém cạnh khi có bài báo với tiêu đề thú vị: "CLB Nantes sắp chiêu mộ được "Messi Việt Nam". Sở dĩ truyền thông của Pháp đang dần chuyển hướng sự quan tâm dành cho Quang Hải, bởi theo nhiều đồn đoán có cơ sở, rất có thể đây sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997. 

Tuy nhiên, trước sự "rầm rộ" của báo chí Pháp, lại là một phản ứng vô cùng bất ngờ của Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải. Trên trang cá nhân của mình, ông viết: "Báo Pháp đăng thì kinh rồi" (hàm ý thông tin chưa chính thức). 

z3318710186409_0a6b634f152ee0e871f87dd6356b1dd0
Phản ứng bất ngờ của người đại diện Quang Hải

Như vậy, không loại trừ khả năng FC Nantes có thể sẽ không phải là CLB tiếp theo mà Quang Hải chuẩn bị khoác áo. Dẫu vậy, trước thời điểm 12/4 thật khó để có thể xác định chính thức tương lai của tiền vệ người Đông Anh, bởi lúc này anh vẫn đang còn hợp đồng với CLB Hà Nội. 

Gác lại chuyện tương lai, trước mắt Quang Hải sẽ là trận đấu cuối cùng cho đội chủ sân Hàng Đẫy vào ngày 7/4 với CAND tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2022. Sau trận đấu này, sự nghiệp của chân sút sinh năm 1997 sẽ chính thức bước sang một hành trình mới với những chờ đợi từ châu Âu. 

Không níu kéo được Quang Hải, HLV Hàn Quốc thừa nhận 'sự thật phũ phàng' 

Chia tay Hàng Đẫy, Quang Hải được CLB Hà Nội tri ân theo cách đặc biệt

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Người đại diện của Quang Hải tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo