Quảng cáo

VIDEO: Ẩu đả tại giải quốc nội, trọng tài thẳng tay rút 4 thẻ đỏ trong 1 trận đấu

Thứ tư, 06/04/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Bình Dương vs Quảng Nam tại Vòng 1 Cup Quốc gia đã diễn ra với nhiều tình huống tranh cãi quyết liệt dẫn tới một cuộc ẩu đả trên sân.

Trọng tài Khổng Tam Cường đã có một ngày làm việc vô cùng vất vả, khi vị vua áo đen này đã phải rút ra 4 chiếc thẻ đỏ ở trận đấu ở vòng loại Cúp quốc gia 2022. Đáng chú ý, 2 tấm thẻ đỏ đầu tiên được rút ra trong thời gian thi đấu chính thức, tới hết trận, trọng tài Cương tiếp tục rút ra thêm 2 tấm thẻ đỏ nữa cho các cầu thủ của Quảng Nam. 

Nếu như Tô Văn Vũ có hành động phạm lỗi khá rát với cầu thủ của Quảng Nam và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, người đồng đội của anh là Thanh Thảo cũng phải nhận phán quyết tương tự, tuy nhiên cầu thủ này bị phạt thẻ là do phản ứng thái quá với trọng tài. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ mang áo số 36, Nguyễn Vũ Hoàng Dương lao vào đánh Sỹ Giáp, tiếp theo, cầu thủ số 93, Lê Văn Nam lao vào đạp cầu thủ Trần Duy Khánh. Được biết, nguyên nhân của cuộc ẩu đả được dẫn tới bởi những tình huống va chạm nảy lửa ở những phút bù giờ. 

Về chuyên môn, Quảng Nam có bàn thắng ở phút 78 do công của Ngân Văn Đại sau cú đánh đầu từ quả phạt góc. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp cho đại diện của Hạng Nhất giành tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, với kết quả này Bình Dương đành ngậm ngùi quay trở lại để dốc sức cho đấu trường V-League. 

Thi đấu với 9 người, Bình Dương bị Quảng Nam loại khỏi Cúp Quốc gia

Trọng tài rút 4 thẻ đỏ trong trận Bình Dương vs Quảng Nam (nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs Quảng Nam CLB Bình Dương CLB Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT