Quảng cáo

HLV Park đích thân thuyết phục một cầu thủ đá SEA Games 31

Thứ tư, 06/04/2022 09:14 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang chờ cái gật đầu của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho danh sách những cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 tới. Trong đó, ở môn bóng đá nam, kỳ đại hội lần này sẽ có 10 đội tham dự thay vì 11 đội như thường lệ. Đại diện Đông Nam Á duy nhất không tham dự SEA Games 31 là U23+3 Brunei.

U23 Việt Nam cũng vừa có danh sách tập trung cho SEA Games 31. Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ giành huy chương Vàng ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Bản danh sách mà HLV Park Hang Seo vừa công bố vẫn để trống 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Mới đây, HLV Park đã đích thân gọi điện để thuyết phục Hùng Dũng lên U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đang chờ cái gật đầu từ đội trưởng ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Nếu có sự góp mặt của Đỗ Hùng Dũng, sức mạnh của U23 Việt Nam sẽ được tăng lên đáng kể.

HLV Park đích thân thuyết phục một cầu thủ đá SEA Games 31 124908
HLV Park Hang Seo gọi điện thuyết phục Hùng Dũng dự SEA Games 31

Đỗ Hùng Dũng vừa cùng ĐTQG trở về từ Nhật Bản. Ở trận đấu mới nhất trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ này đã góp công vào chiến thắng của CLB Hà Nội.

Trở lại với U23 Việt Nam, toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 7/4. Văn Toản và đồng đội sẽ có trận giao hữu quốc tế nhằm chạy đà cho SEA Games 31.

Sau giải đấu này, vị trí HLV trưởng của U23 Việt Nam cũng sẽ thay đổi. Ông Gong Oh-kyun sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng do HLV Park Hang Seo để lại. Mới đây, tân thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi chính thức làm HLV trưởng cho một đội bóng. Tôi sẽ giúp HLV Park thật tốt ở SEA Games và sau đó, tập trung cho giải đấu tiếp theo. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiếp nối thành tích của U23 Việt Nam".

Quang Hải không đá SEA Games 31?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng