Thua tan nát LNG, SofM và WBG phải ngồi nhà xem CKTG 2022

Thứ bảy, 20/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

SofM và WBG đã phải dừng bước ngay tại round 2 của vòng Playoffs LPL. Thất bại ê chề này khiến họ hết cơ hội đi CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Highlight trận đấu giữa LNG và WBG tại vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2022:

Tối ngày thứ sáu (19/8) vừa qua, đội tuyển Weibo Gaming của SofM và LNG Esports của Doinb đã đụng độ với nhau tại round 2 của vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2022.

Với phong độ thăng hoa có được sau trận thắng trước BLG, Doinb và đồng đội đã dễ dàng đánh bại WBG với tỷ số 3-1, qua đó giành quyền bước tiếp vào round 3 để đối đầu với V5.

Thua tan nát LNG, SofM và WBG phải ngồi nhà xem CKTG 2022 174483
Kết quả vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2022

Trong kèo BO5 với LNG, SofM và TheShy là hai tuyển thủ có màn trình diễn tệ nhất bên phía WBG. TheShy liên tục bị solokill ở khu vực đường trên bởi Ale và trở thành một gánh nặng của đội trong hầu hết thời gian.

Trong khi đó, SofM có những tình huống đứng vô cùng hớ hênh trên tầm nhìn của đối phương, biến về quá tự tin, tính sát thương sai khi băng trụ, mắc lỗi vị trí trong giao tranh và là một trong những nguyên nhân chính khiến WBG thất bại.

Thua tan nát LNG, SofM và WBG phải ngồi nhà xem CKTG 2022 174540

Ván thắng duy nhất của WBG (ván 3) lại nằm chủ yếu ở sự xuất sắc của người đi đường giữa Angel với con bài Ahri, tuy nhiên một mình anh là không đủ để cứu vớt 2 cánh và cả người đi rừng đang xuống phong độ.

Sau trận đấu, SofM và TheShy đã nhận rất nhiều sự chỉ trích của fan hâm mộ Việt Nam cũng như Trung Quốc. Căng thẳng còn lên tới đỉnh điểm khi WBG chỉ được 30 Championship Points (điểm tích lũy), qua đó chính thức phải ngồi nhà xem CKTG 2022. Một số fan thậm chí đã kêu gọi đội tuyển này thay thế nhân sự và disband vì thành tích quá đáng thất vọng.

Thua tan nát LNG, SofM và WBG phải ngồi nhà xem CKTG 2022 174522

Ở chiều ngược lại, LNG Epsort của Doinb đang hừng hực khí thế với quyết tâm cao độ. Nếu tiếp tục đánh bại V5 ở trận Playoffs round 3 sắp tới, họ sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Về phần WBG, họ sẽ có một khoảng thời gian rất dài để họp bàn, đưa ra các phương án nhằm cải thiện phong độ của toàn đội hoặc thậm chí là xem xét "đập đi xây lại", thay vào những cái tên mới để tìm kiếm những sự thay đổi mang hơi hướng tích cực trong mùa giải 2023.

Riot hợp tác với công ty đá quý nổi tiếng để thiết kế lại cúp CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT