Riot hợp tác với công ty đá quý nổi tiếng để thiết kế lại cúp CKTG 2022

Thứ bảy, 20/08/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã công bố việc hợp tác toàn cầu với thương hiệu đá quý vô cùng nổi tiếng Tiffany & Co để thiết kế lại cúp Chung Kết Thế Giới 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tiffany & Co là một thương hiệu đá quý nổi tiếng thế giới có trụ sở tại thành phố New York, được sáng lập năm 1837 bởi Charles Lewis Tiffany. Công ty này kinh doanh trang sức, đồ bạc, đồ sứ, pha lê, nước hoa, đồng hồ, phụ kiện thời trang, đồ da cao cấp. Sản phẩm tiêu biểu của Tiffany là các loại trang sức kim cương.

Trong suốt lịch sử phát triển gần 200 năm của mình, công ty nổi tiếng với hàng ngàn mẫu nhẫn đính hôn kim cương cũng như vận hành hàng trăm cửa hàng trên thế giới. Ở Việt Nam, Tiffany cũng đang sở hữu một showroom ngay trung tâm thương mại Tràng Tiền tại Hà Nội.

Riot Tiffani cup chung ket the gioi
Chiếc cúp Chung Kết Thế Giới 2022 sẽ được thiết kế lại

Mới đây, nhà phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại - Riot Games đã công bố việc hợp tác lâu dài trên phạm vi toàn cầu với thương hiệu Tiffany & Co. Mục đích của việc hợp tác là để thiết kế lại chiếc cúp vô địch cho giải đấu LMHT lớn nhất năm Chung Kết Thế Giới 2022, hay còn được gọi là Summoner’s Cup.

"Summoner’s Cup là biểu tượng của sự phát triển và vinh quang của bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại", trưởng nhóm esports LoL của Riot Naz Aletaha cho biêt. "Tiffany & Co là nhà thiết kế hàng đầu của những chiếc cúp thể thao vĩ đại nhất thế giới. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với họ để tô điểm thêm cho khoảnh khắc đẹp nhất của các nhà vô địch trong tương lai của chúng tôi".

Riot Tiffani cup chung ket the gioi
Tiffani sẽ tạo ra chiếc cúp CKTG tinh xảo nhất mọi thời đại

Tiffani đã thiết kế rất nhiều những chiếc cúp thể thao tuyệt đẹp. Lần đầu tiên công ty này hợp tác với Riot Games là dự án thiết kế lại cúp Silver Dragon của giải LMHT Trung Quốc vào năm ngoái.

Summonner's Cup dự kiến sẽ được làm bằng bạc, có cân nặng 44 pound (20kg), cao khoảng 27 inch (70cm) và được tạo ra trong khoảng 4 tháng với tổng thời gian 277 giờ làm việc. Điểm đặc sắc nhất là nó sẽ được làm thủ công hoàn toàn tại Cumberland, Rhode Island.

Chắc chắn, đây sẽ là một tuyệt tác, một trong những chiếc cúp thể thao đẹp nhất thế giới. Xứng đáng trở thành một món "trang sức" tô điểm thêm cho vinh quang của nhà vô địch Chung Kết Thế Giới.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT