Nam streamer tổ chức đánh bạc online

Thứ hai, 22/05/2023 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Tú Sena - Một streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT đang bị chỉ trích vì tổ chức cá cược trong các buổi livestream của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trương Tuấn Tú (hay Sena) là một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Đi lên từ "lò đào tạo streamer" của Thầy Giáo Ba, Tú Sena từng có một thời vô cùng nổi tiếng và thu hút được hàng chục ngàn lượt xem mỗi lần lên sóng.

Tuy nhiên, vì nợ nần cờ bạc, vay mượn bạn bè không trả, Tú Sena đã bị Thầy Giáo Ba khai trừ khỏi tổ chức SBTC. Sau đó ít lâu, Sena vướng vào drama nợ nần, hành hung bạn gái, bị chủ nợ đến nhà đòi 3 tỷ phải quỳ xuống xin lỗi, gây xôn xao trong cộng đồng game thủ.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283050
Sena quỳ xuống xin lỗi chủ nợ (Ảnh: Internet)

Sau khi bán kênh Youtube để trả nợ và mất tích khỏi mạng xã hội một thời gian ngắn, Sena bỗng trở lại với những content theo dạng gây tranh cãi, liên quan nhiều tới cờ bạc, nợ nần. Nam streamer thậm chí còn gọi cộng đồng người xem, fan hâm mộ của mình là "Nợ Tộc" với mục đích tạo sự chú ý và gây cười.

Mặc dù lượng người xem giảm sút so với thời kỳ đỉnh cao vì phải xây lại kênh Youtube từ đầu (mới chỉ có hơn 30 ngàn người đăng ký), Tú Sena cũng dần ổn định cuộc sống. Sau 2 năm, Sena tuyên bố đã trả hết nợ, anh cũng không ít lần khoe khéo xe đẹp, điện thoại xịn, thậm chí còn kết hôn với bạn gái xinh đẹp và có một đứa con kháu khỉnh.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283054
Sau một năm quay trở lại với nghề streamer, Sena đã cải thiện được cuộc sống, mua xe đẹp, điện thoại xịn (dù không biết giờ còn hay đã cắm)

Những tưởng rằng cuộc sống của nam streamer đến đây là êm đềm viên mãn và anh sẽ tiếp tục livestream qua ngày cho tới khi giải nghệ trong yên bình, tuy nhiên sóng gió lại một lần nữa ập đến với Sena. Và cũng như những lần trước, tai họa này do anh tự gây ra và có lẽ sẽ phải một mình chuốc lấy.

Trước đây, các nội dung trên kênh của Sena chỉ đơn thuần là chơi game. Với profile là cựu game thủ chuyên nghiệp của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Sena thường thu hút người xem với các buổi livestream leo rank, nói chuyện về chủ đề chuyên môn, lâu lâu là talkshow về gia đình, công việc, cuộc sống.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283058
Một buổi talkshow của Tú Sena (Ảnh: Youtube)

Tuy nhiên sau khi trở lại vào năm 2022, những buổi livestream của Sena nói nhiều hơn về cờ bạc, về cá độ, về trải nghiệm của một con nghiện đỏ đen đã mắc nợ và trả nợ như thế nào. Bên cạnh LMHT, Sena cũng bắt đầu livestream chơi bài Poker nhiều hơn.

Những tưởng rằng những hành động này chỉ dừng lại ở mục đích "làm content" và xây dựng hình tượng một cách hài hước. Thế nhưng không, Sena dường như đã đi quá giới hạn khi tổ chức các buổi "đua vịt", "đua chó" ảo trên sóng livestream, gắn mác là "sự kiện đặc biệt" với mục đích giải trí.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283065
Sena tổ chức các buổi đua chó, đua vịt online thu tiền thật (Ảnh: Youtube)

Sử dụng các trò chơi trên gamevui, stopwatch.com làm nền tảng, Sena bắt đầu "gợi ý" người xem đặt cược bằng tiền thật, chuyển trực tiếp vào tài khoản của nam streamer, không qua trung gian. Sau mỗi "cuộc đua", Sena sẽ đổi tài khoản nhằm tránh bị nghi ngờ. Hành động đánh bạc online này sau đó đã bị VTC Now lên án trong một video phóng sự.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283029
Sena bị VTC Now lên án vì hành vi "đánh bạc online" (Ảnh: Youtube)

Không chỉ tổ chức đánh bạc online, Sena còn quảng cáo cho một "trang game" hay thực chất là một website cá độ lâu đời, cung cấp kèo đặt cược cho các trận đấu thể thao. Đây chắc chắn là một nguồn thu nhập đáng kể của nam streamer và có thể là một trong những lý do khiến anh trả hết khoản nợ 3 tỷ.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283022
Sena quảng cáo cho một "trang game uy tín hàng đầu" (Ảnh: Youtube)

Ở thời điểm hiện tại, bạn không thể tìm thấy các video đua chó, đạp vịt của Sena trên kênh Youtube chính thức, bởi nam streamer này đã cẩn thận xóa chúng đi ngay khi buổi livestream kết thúc. Sau khi bị VTC Now và các đơn vị báo chí khác "sờ gáy", Sena cũng đã ngay lập tức đóng cửa fan group của mình, bặt vô âm tín.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283038
Sena đóng cửa group Nợ Tộc (Ảnh: Facebook)

Trên các group và fanpage về Liên Minh Huyền Thoại, cái tên Sena đang bị nhắc đến và châm biếm liên tục. Nhiều người lôi lại video cũ của Sena với tựa đề "Hướng dẫn chuẩn bị hành trang đi ... tù" cũng như đào lại hình ảnh anh quỳ xuống xin lỗi chủ nợ làm chủ đề bàn luận.

Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283048
Nam streamer tổ chức đánh bạc online 283049
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT