LMHT: Lục đục nội bộ, SGB chia tay thêm đường trên Hasmed

Thứ hai, 22/05/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Mâu thuẫn giữa tuyển thủ và quản lý đã lên tới đỉnh điểm tại Saigon Buffalo. Sau BeanJ, đến lượt Hasmed rời đi.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin trong bài viết trước đó, Saigon Buffalo đang lục đục nội bộ khi quản lý dính phốt gạ gẫm người yêu của tuyển thủ, tự ý giảm lương và bắt tuyển thủ ký "hợp đồng nô lệ" 3 năm, tố cáo một tuyển thủ lên ban tổ chức VCS vì hành vi bán độ (nhiều nguồn tin cho rằng không hề có bằng chứng về việc bán độ).

Với việc chỉ còn ít ngày nữa là giai đoạn chuyển nhượng trước giải đấu VCS Mùa Hè 2023 sẽ kết thúc, nhiều fan cho rằng SGB sẽ không giữ được nhiều hoặc thậm chí tất cả tuyển thủ từ đội hình hiện tại, bắt đầu với người đi rừng BeanJ và mới đây nhất là người đi đường trên Hasmed.

LMHT: Lục đục nội bộ, SGB chia tay thêm đường trên Hasmed 282888
Hasmed đã chính thức rời SGB (Ảnh: SGB)

Trên fanpage chính thức, Saigon Buffalo gửi lời chia tay cũng như lời cảm ơn tới Hasmed vì những đóng góp to lớn của anh cho đội xuyên suốt quãng thời gian vừa qua. Đại diện SGB cho biết hành trình của Hasmed trong màu áo bầy trâu đỏ là "một hành trình thật đẹp", đồng thời chúc cho Hasmed thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Được biết, Lâm Huỳnh "Hasmed" Gia Huy xuất thân từ lò đào tạo tài năng trẻ SGB, được đôn lên đánh chính vào mùa hè năm 2019 và đã làm rất tốt trong việc khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh Zeros bỏ lại. Sau 4 mùa giải cùng rất nhiều lần đi quốc tế, Hasmed đã tạo dựng được tên tuổi vững chắc trong lòng các fan hâm mộ LMHT Việt Nam.

LMHT: Lục đục nội bộ, SGB chia tay thêm đường trên Hasmed 282892
Thông báo chia tay Hasmed của Saigon Buffalo Esports (Ảnh: SGB)

Trong màu áo của Saigon Buffalo, Hasmed đã đạt được nhiều thành tích lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, nổi bật nhất có thể kể đến như:

  • Á Quân VCS Mùa Xuân 2022
  • Á Quân VCS Mùa Hè 2022
  • Hạng 6 tại MSI 2022
  • Hạng 19 tại CKTG 2022

Hasmed vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về bến đỗ tiếp theo của anh tại VCS Mùa Hè 2023. Nhưng với tư cách là một người chơi đường trên lão luyện từng chinh chiến qua 4 mùa giải của LMHT chuyên nghiệp, anh chắc chắn sẽ sớm tìm được đội tuyển mới cho mình.

Đội hình Saigon Buffalo ở thời điểm hiện tại:

  • Froggy - đường giữa
  • Shogun - xạ thủ
  • Taki - hỗ trợ
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT