LMHT: 'Hỗ trợ tier S' của VCS bị quản lý tố bán độ

Thứ bảy, 20/05/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, mùa chuyển nhượng của VCS vẫn ngập tràn những drama, thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tin đồn về việc một quản lý đội tuyển tại VCS tố cáo tuyển thủ hỗ trợ của mình bán độ đã khiến không ít game thủ LMHT tò mò. Được biết, vụ drama này bị rò rỉ bởi hai leaker League of Legends Insight và Vietnam Esports Express. Phía LOL Insight chỉ dám gắn mác tin đồn, trong khi Vietnam Esports Express mạnh dạn xác nhận rằng đây là tin chuẩn.

Không chỉ các fanpage, các group nổi tiếng của LMHT như CT2VN cũng đang lan truyền thông tin này ngày càng rộng rãi và trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trong cộng đồng game thủ. Hầu hết các nguồn tin đều cộp cho vị quản lý cái mác phản diện và có các hành vi "chơi xấu" bao gồm:

  • Tự ý giảm lương tuyển thủ
  • Bắt tuyển thủ ký "hợp đồng nô lệ" (ý chỉ lương thấp, thời hạn lâu, phạt đền bù cao)
  • Hay gạ gẫm người yêu của các tuyển thủ và HLV
  • Bắt HLV mua lại kênh Youtube dù đó là tài sản cá nhân
  • Bịa ra tội danh bán độ cho người chơi hỗ trợ vì "bất tuân mệnh lệnh"
LMHT: 'Hỗ trợ tier S' của VCS bị quản lý tố bán độ 282434
LMHT: 'Hỗ trợ tier S' của VCS bị quản lý tố bán độ 282435
LMHT: 'Hỗ trợ tier S' của VCS bị quản lý tố bán độ 282429

Dựa trên những thông tin được leaker cung cấp, CDM đã ngay lập tức suy đoán rằng đội tuyển và tuyển thủ đang được nói tới là Saigon Buffalo và hỗ trợ Taki. Người quản lý được nhắc đến trong câu chuyện được cho là N.V.Đôn, từng có một thời gian làm việc tại EVOS Legends.

Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào của Saigon Buffalo cũng như ban tổ chức VCS về vụ việc bán độ lần này. Tuy nhiên, với việc 01/06 là hạn chốt danh sách của các đội tuyển tham dự  VCS Mùa Hè 2023, anh chàng tuyển thủ đen đủi kể trên sẽ khó có thể tìm được bến đỗ mới, bởi không một đội tuyển nào sẵn sàng chấp nhận một rủi ro quá lớn như vậy.

Dù đơn tố cáo có được chấp nhận hay không thì mục đích của người quản lý cũng đã thành công bởi tuyển thủ chắc chắn sẽ không tìm được bến đỗ mới và chỉ còn 2 lựa chọn: bỏ một mùa giải hoặc chấp nhận ký tiếp hợp đồng ràng buộc 3 năm với mức lương thấp hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT