LMHT: SE đưa HLV non trẻ lên thay thế Ren

Thứ sáu, 19/05/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay HLV Nguyễn "Ren" Văn Trọng, SBTC Esports đã có quyết định gây tranh cãi khi đưa HLV trẻ lên thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển LMHT Việt Nam SBTC Esports đã có một quyết định khó hiểu và gây tranh cãi khi chia tay huấn luyện viên trưởng Nguyễn "Ren" Văn Trọng và đẩy huấn luyện viên non trẻ Võ "Naul" Thành Luân lên thay thế. Bên cạnh đó, trợ lý huấn luyện viên / content creator Trần "HYPE" Hữu Toàn cũng được thuyên chuyển về làm công tác phân tích viên.

"SBTC Esports chính thức thông báo bổ nhiệm Naul dưới vai trò là Huấn luyện viên trưởng và Hype dưới vai trò là là Analyst trong mùa giải tới.Với kinh nghiệm thi đấu suốt nhiều năm cũng như khả năng lãnh đạo, tư duy của cả hai, Naul và Hype chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu giúp SE hoàn thiện hơn về mặt chiến thuật và đồng thời còn là cầu nối giúp gắn kết các tuyển cùng màn trở lại đáng mong chờ cho mùa giải sắp tới. Đội ngũ SBTC tin rằng sự “thay máu” này của đội tuyển sẽ hứa hẹn một mùa giải mới đầy bùng nổ với những thành tích ấn tượng và không làm phụ lòng sự kỳ vọng của người hâm mộ." - Đại diện SBTC Esports thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: SE đưa HLV non trẻ lên thay thế Ren 282031
Naul và Hype sẽ đảm nhiệm các trọng trách mới tại SBTC Esports (Ảnh: SBTC Esports)

Về Naul, đây là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng fan hâm mộ SBTC Esports nói riêng và fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói chung. Anh từng là một người học trò dưới trướng huấn luyện viên Ren ở đội tuyển Saigon Buffalo và đảm nhiệm trọng trách người chơi đường giữa.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Naul có thể chơi sòng phẳng với các midlaner hàng đầu thế giới và đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả thời ấy. Những thành tích tốt nhất mà Naul đạt được hồi còn thi đấu là:

  • Vô địch VCS Mùa Hè 2018
  • Vô địch VCS Mùa Xuân 2019
  • Hạng 6 MSI 2019
  • Hạng 3 Rift Rivals 2019
  • Top 1 Garena All-Star 2017
LMHT: SE đưa HLV non trẻ lên thay thế Ren 282032
Võ "Naul" Thành Luân hồi còn thi đấu chuyên nghiệp ở vị trí đường giữa cho Saigon Buffalo (Ảnh: Internet)

Sau khi giải nghệ ở vị trí tuyển thủ, Naul bắt đầu chuyển sang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên kể từ năm 2022. Anh đã dẫn dắt những người học trò AS Esports chiến thắng Genius Esports và giành lấy một suất vào chơi tại VCS Mùa Hè 2022. Tại giải đấu này, Naul và AS Esports chỉ dừng chân ở vị trí hạng 7 chung cuộc.

Ngày 11/01/2023, Naul cùng người đồng đội cũ là Bigkoro gia nhập vào SBTC Esports với vai trò huấn luyện viên, biến SE trở thành đội có nhiều huấn luyện viên nhất tại giải đấu VCS. Sau khi người anh Ren ra đi, Naul sẽ phải đảm nhiệm một trọng trách hết sức nặng nề khi phải bảo vệ vị trí Á Quân với một đội hình toàn sao nhưng vô cùng bất ổn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT