SBTC Esports lấn sân sang mảng Free Fire, mua luôn đội hình đang là đương kim vô địch VFL

Chủ nhật, 22/01/2023 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Ai rồi cũng Free Fire, Thầy Giáo Ba và SBTC Esports cũng không phải là ngoại lệ!

Cách đây ít lâu, sự xuất hiện của nam streamer Bác Gấu bên cạnh người đồng nghiệp nổi tiếng Thầy Giáo Ba đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi tò mò và đồn đoán về việc cả hai sẽ bắt tay nhau, cùng hợp tác trong một dự án mới liên quan tới Free Fire.

Những đồn đoán này trên thực tế là hoàn toàn chính xác và nó đã được fanpage chính thức của SBTC Esports xác nhận. Theo đó, tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng nhất nhì trong giới Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức dấn thân vào thị trường Free Fire đầy béo bở. Với tiềm lực tài chính hùng hậu từ Ampverse, họ đã chơi lớn khi quyết định mua lại hoàn toàn đội hình HQ Esports - hiện đang là nhà đương kim vô địch Việt Nam (Giải đấu VFL).

324869149-581636887210906-5633594902938641045-n-1674404584.jpg
 

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

SBTC Esports lấn sân sang Free Fire bằng đội hình vô địch Việt Nam.

Toàn bộ bốn cái tên ThaiSon, Neo, Artemis, Hand từ HQ Esports Free Fire – nhà đương kim vô địch VFL đã chính thức đổi màu áo và gia nhập SBTC Esports, đồng thời đánh dấu sự tham vọng của SBTC vào bộ môn thể thao điện tử mobile hàng đầu Việt Nam.

SBTC Esports đã sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu ở đấu trường mới từ cúp content, cúp trong lòng người hâm mộ cho tới chức vô địch Việt Nam và đấu trường quốc tế.

SE con hãy cùng theo dõi và ủng hộ đội tuyển Free Fire tại những chặng đường sắp tới nhé.

Mùa này là mùa của chúng ta!” – SBTC Esports thông báo trên fanpage chính thức.

tgb-1673787247-24-1674404626.jpg
 

Với việc có được bộ tứ ThaiSon, Neo, Artemis và Hand từ HQ Esports, SBTC chắc chắn sẽ bay cao trong mùa giải tới, tất nhiên là nếu họ vượt qua được cái dớp "choke" thường thấy tại VCS. Có thể nói HQ Esports cũ đã rất nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire, có tên tuổi trong lòng các khán giả trẻ.

Việc hợp tác cùng SBTC Esports và mang trên mình chiếc áo của "Gà Hồng" sẽ là sự bổ trợ cực kỳ tốt cho cả đôi bên. Các thành viên HQ cũ thì có tiền, có danh tiếng, còn SBTC Esports thì có danh hiệu mà họ đang ngày đêm khao khát để khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng eSports Việt Nam.

Nữ tuyển thủ Lào cosplay nhân vật Yae Miko trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT