LMHT: Huấn luyện viên Ren rời SBTC Esports

Thứ sáu, 19/05/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Sự ra đi bất ngờ của vị huấn luyện viên trưởng Nguyễn 'Ren' Văn Trọng khiến các fan của SBTC Esports không khỏi bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, huấn luyện viên trưởng Nguyễn "Ren" Văn Trọng đã chính thức nói lời chia tay với SBTC Esports, đội tuyển mà anh đã gắn bó xuyên suốt 6 tháng vừa qua. Trên trang cá nhân của mình, HLV Ren gửi lời cảm ơn tới tập thể SE cũng như những fan hâm mộ đã ủng hộ và đồng hành cùng anh và đội trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Ren cũng gửi lời xin lỗi tới các fan vì đã không thể thực hiện lời hứa "đưa SE tới CKTG" vì "một số nguyên nhân bất cập". Vị huấn luyện viên sinh năm 1995 chia sẻ rằng quãng thời gian 6 tháng vừa qua đã cho anh những trải nghiệm quý báu, đồng thời mong các tuyển thủ tiếp tục cố gắng, nhiệt huyết với nghề.

LMHT: Huấn luyện viên Ren rời SBTC Esports 282006
Thông báo chia tay SE từ huấn luyện viên Nguyễn "Ren" Văn Trọng (Ảnh: Nguyễn Văn Trọng)

Trên fanpage chính thức của SBTC Esports, đại diện "Gà Hồng" cũng đã thay mặt ban quản lý, ban huấn luyện và tất cả các fan cám ơn người thuyền trưởng, người thủ lĩnh đã đưa SE lần đầu tiên đến được với vị trí Á Quân của VCS.

Phía SE gửi lời chúc và mong Ren sẽ thành công trên chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, tổ chức này không đả động gì đến "vấn đề bất cập" mà HLV Ren nói tới kể trên.

LMHT: Huấn luyện viên Ren rời SBTC Esports 282012
SBTC Esports gửi lời cảm ơn và nói lời chia tay với vị huấn luyện viên trưởng tài ba (Ảnh: SBTC Esports)

Ở dưới phần bình luận, hầu hết các fan hâm mộ đều bày tỏ sự tiếc nuối vì SE mất đi một nhà cầm quân tài ba, một chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm.

Nhiều người cũng đồn đoán về một tương lai nơi Ren đầu quân cho GAM Esports, hoặc quay về mái nhà xưa Saigon Buffalo nơi anh đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng của mình:

"Ngài đi rồi SE sắp tới sẽ thành con gà quay mất"

"Farewell Ren"

"Tái kí hợp đồng đi ngài"

"Welcome back SGB Ren"

"Nhà tài trợ mới mạnh quá"

"Không biết đây có phải cú lừa của SE không"

"GAM cần ngài"

"Mãi là anh em"

"Ngài về GAM giải quyết bài toán ra thế giới đánh à"

"Rồi xong, hết "mùa sau là của chúng ta" rồi. Vừa ngạo nghễ lên làm á quân VCS một mùa giờ lại chuẩn bị xuống đáy"

"Đừng quên đội này trùm content"

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT