HLV Ren động viên GAM sau trận thua đau tại MSI 2023

Thứ năm, 04/05/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Nguyễn 'Ren' Văn Trọng cho rằng GAM cần chuẩn bị tâm lý vững vàng cho trận đấu tiếp theo tại MSI 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chứng kiến trận thua đau 0-2 của GAM Esports trước đối thủ Golden Guardians, huấn luyện viên của đội tuyển SBTC Esports - Nguyễn "Ren" Văn Trọng đã gửi lời động viên tới những người đồng nghiệp, đồng thời kêu gọi mọi người nên tập trung vào việc củng cố một tâm lý vững vàng nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới:

"Cái cần quan tâm lúc này, GAM chuẩn bị tâm lý và vũ khí như thế nào cho những trận tiếp theo, comeback nào … 5 như 1, giao tranh tổng từng nhịp, chấn tỉnh anh em ơi".

HLV Ren động viên GAM sau trận thua đau tại MSI 2023 275941
HLV Ren kêu gọi mọi người nên quan tâm vào trận đấu sắp tới thay vì chỉ trích GAM Esports (Ảnh: Facebook)

Ở dưới phần bình luận, hầu hết các fan đều đồng tình rằng GAM thua là do vấn đề tâm lý, cần cải thiện để thi đấu đúng với phong độ như ở giải quốc nội. Một số người cũng cho rằng đội tuyển cũ do HLV Ren lãnh đội - Saigon Buffalo Esports có màn trình diễn tại các giải đấu quốc tế ấn tượng hơn hẳn. Còn GAM, mặc dù là đội mạnh nhưng thi đấu quá chuẩn chỉ, so tài trên đúng thế mạnh của đối phương dẫn đến những trận thua thảm.

Xét thành tích của Saigon Buffalo nói chung và HLV Ren nói riêng thì điều này hoàn toàn đúng. Những người học trò của HLV Ren dù chỉ là á quân tại giải quốc nội nhưng chưa bao giờ bị đánh giá thấp ở các giải đấu lớn và luôn sẵn sàng gạt giò bất cứ đội tuyển nào dám xem thường họ. Trên hết, tâm lý chưa bao giờ là vấn đề với SGB, chứng tỏ công tác đả thông tư tưởng trong phòng họp đã được vị huấn luyện viên này thực hiện vô cùng triệt để.

HLV Ren động viên GAM sau trận thua đau tại MSI 2023 275957
HLV Ren động viên GAM sau trận thua đau tại MSI 2023 275958

Còn nhớ cách đây ít lâu, Hankay từng nhắn tin cảm ơn Ren sau trận thắng của GAM trước SE tại trận chung kết VCS Mùa Xuân 2023. Vị huấn luyện viên trưởng của GAM Esports đã khẳng định sẽ tạo dựng "vị thế" cho khu vực VCS tại MSI 2023.

HLV Ren động viên GAM sau trận thua đau tại MSI 2023 275962

Đến giờ phút này, có thể nói rằng lời hứa của HLV Hankay đang bị lung lay, và màn trình diễn của GAM Esports không được như nhiều người mong đợi. Dẫu vậy, vẫn còn ít nhất một trận đấu đang chờ các chàng trai của chúng ta phía trước. Vậy nên đừng quên theo dõi và cổ vũ cho GAM Esports tại giải đấu MSI 2023 lần này, cụ thể là vào 19:00 ngày 05/05 tới đây!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT