MSI 2023: Huỷ diệt R7, BLG chứng tỏ bản lĩnh của khu vực lớn

Thứ năm, 04/05/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Bilibili Gaming (BLG) đã thể hiện phong độ áp đảo ngay từ ván đấu đầu tiên của giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Bilibili Gaming (BLG) đã trình diễn một phong độ huỷ diệt ở ngày ra quân tại Invitational (MSI) 2023 được tổ chức tại Copper Box Arena ở London, Anh vừa qua. BLG, những người đã áp đảo đối thủ ngay từ đầu trong cả 2 ván thi đấu.

Ở ván thi đấu đầu tiên, Peng “Xin” Lixun đẩy đường dưới với Lee Sin trong khi đó Zeng “Yagao” Zeng-Chi, người chơi Nautilus, cũng di chuyển xuống đường dưới và nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho BLG. Trong khi đó ở đường trên, Zebin “Bin” Chen đã giành được thế chủ động và áp đảo hoàn toàn đối thủ đến cuối ván thi đấu.

Sau đó Bin đã có một pha solo kill thắng lợi và tăng số vàng chênh lệch lên gần 5.000. Ở đường dưới, Elk với Lucian đã bắn tan đội hình R7, qua đó họ nới rộng khoảng cách bằng cách tích luỹ thêm nhiều tài nguyên.

MSI 2023: Huỷ diệt R7, BLG chứng tỏ bản lĩnh của khu vực lớn 275750

Với cách biệt hơn 10.000 vàng, BLG đã thắng giao tranh ở phút 23 và kết liễu con Baron và gần như quét sạch đội hình đối phương. Chung cuộc, họ đã giành chiến thắng trong giao tranh cuối cùng và kết thúc ván thi đấu đầu tiên ở phút thứ 26.

Khác với ván thi đấu đầu tiên, ở ván 2, BLG đã phong toả thành công Elise của R7 ngay từ đầu và thành công snow-ball đối thủ. Sau những pha giao tranh chưa được ăn ý, BLG vẫn biết cách lấy lại thế trận và nới rộng cách biệt về lượng vàng tích luỹ.

MSI 2023: Huỷ diệt R7, BLG chứng tỏ bản lĩnh của khu vực lớn 275751
Elk toả sáng với pha Quadrakill cuối trận giúp BLG ấn định chiến thắng 2 - 0

Tuy nhiên ở ván thi đấu này, BLG vẫn vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của R7. Thế nhưng với cách biệt hơn 9.000 vàng ở phút 16, BLG dần tiến tới chiến thắng, lần lượt phá hủy các trụ của đối thủ. Cuối cùng, "Elk", xạ thủ của BLG, người chơi Jinx ở phút thứ 23 đã kết thúc trận đấu bằng một pha Quadrakill và ấn định chiến thắng 2 - 0 cho đại diện đến từ LPL, Trung Quốc.

Sau chiến thắng này, BLG đã chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tiến tới Playoffs MSI 2023. Cũng sau trận đấu này, BLG sáng cửa ở nhánh trên của vòng Play-in.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT