LMHT: Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển tham dự MSI 2023

Thứ ba, 02/05/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

MSI 2023, giải đấu quốc tế đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại sẽ khởi tranh vào ngày 2/5 tới đây tại thủ đô London, Vương Quốc Anh.

Nghe nội dung bài viết

Liên Minh Huyền Thoại MSI (Mid Season Invitational) 2023 dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 2 tháng 5 năm 2023, nơi các đội tuyển mạnh nhất giải Mùa Xuân 2023 đang chuẩn bị cho trận chiến để xác định những người giỏi nhất thế giới.

Tuy nhiên, không phải tất cả các đội đều có cơ hội vô địch giải đấu như nhau bởi có sự khác biệt đáng kể về trình độ kỹ năng và sự chuẩn bị giữa các đội và khu vực khác nhau, thường dẫn đến sự chênh lệch đáng kể về sức mạnh.

LMHT: Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển tham dự MSI 2023 275159
MSI 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 2/5 (Ảnh: Riot Games)

Các đội đã được xếp hạng theo thang điểm từ hạng S đến hạng D, với hạng S là cao nhất và hạng D là thấp nhất. Các thứ hạng này được xác định dựa trên màn trình diễn gần đây ở các giải khu vực và phong độ hiện tại của các đội.

Dưới đây là xếp hạng sức mạnh của tất cả các đội tham dự MSI 2023 theo đánh giá khách quan từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Hạng S: Gen.G, JDG, T1

Hạng A: MAD Lions, Cloud9, Bilibili Gaming

Hạng B: Golden Guardians, GAM Esports

Hạng C: LOUD, DetonatioN FocusMe, G2 Esports, PSG Talon

Hạng D: Movistar R7

Có thể nói rằng Gen.G, JDG và T1 là những đội mạnh nhất tại MSI 2023. Ba đội này là ứng cử viên vô địch và rất có thể một trong số họ sẽ giành được chiếc cúp vô địch.

LMHT: Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển tham dự MSI 2023 275160
Quỷ Vương Faker cùng T1 được vào thẳng vòng Playoff MSI 2023

MAD Lions và Cloud9 đều được xếp hạng A trong bảng xếp hạng sức mạnh MSI 2023. MAD Lions đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong lối chơi của họ, trong khi Cloud9 liên tục thể hiện tốt ở LCS. Bilibili Gaming là một ứng cử viên nặng ký khác cho chiếc cúp MSI 2023, nhưng họ có thể không có lợi thế cần thiết để vượt trội so với một số đội hạng S.

Ở hạng B, Golden Guardians vẫn là đại diện thứ hai của LCS. Mặc dù không đặc biệt hào nhoáng, nhưng đội cực kỳ kiên định và có chiến lược rõ ràng về cách tiếp cận Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra, GAM Esports, mặc dù là một đại diện của khu vực nhỏ, nhưng trong một khoảnh khắc nào đó họ có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

LMHT: Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển tham dự MSI 2023 275158
GAM Esports được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu lần này

Ở hạng C, LOUD, G2 Esports, DetonatioN FocusMe và PSG Talon được đánh giá là có sức mạnh tương đương nhau qua màn trình diễn của họ ở giải Mùa Xuân. Mỗi đội trong số này đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, và thật khó để dự đoán đội nào sẽ thể hiện tốt vào một ngày nhất định. Đặc biệt, G2 Esports đã phải vật lộn để thích nghi với meta hiện tại, dẫn đến một số màn trình diễn kém cỏi trong LEC Mùa Xuân 2023.

Ngoài ra, Caps và Brokenblade đã thi đấu kém hiệu quả khá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vô địch giải đấu của G2 Esports. Trên thực tế, sẽ không ngạc nhiên nếu đội tuyển này bị loại ngay từ vòng play-in của Liên Minh Huyền Thoại MSI 2023.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT