Quảng cáo

LMHT: Jax được làm lại ngoại hình cùng sự xuất hiện của 2 vị tướng mới

Chủ nhật, 30/04/2023 19:30 PM (GMT+7)

Sau 14 năm, Jax cuối cùng đã được Riot Games để mắt đến nhưng Skarner lại tiếp tục bị hắt hủi.

Nghe nội dung bài viết

Riot Games công bố một số thay đổi qua trailer giới thiệu game và các blog mới của nhà phát triển về các vị tướng chuẩn bị được cập nhật trong Liên Minh Huyền Thoại (LoL). Trong các ấn phẩm, nhà phát triển đã nói về 2 vị tướng mới sắp xuất hiện tại Summoner"s Rift là Naafiri và Briar.

Trong các ấn phẩm, Riot Games đã hé lộ những thông tin ban đầu về hai vị tướng LMHT mới. Naafiri sẽ đóng vai trò như một sát thủ. Vị tướng này dự kiến ​​sẽ có cơ chế đơn giản hơn trong bộ kỹ năng, điều không phổ biến ở các tướng sát thủ.

Briar LMHT
Riot hé lộ hình ảnh ban đầu của Briar sắp tới (Ảnh: Riot Games)

Một vị tướng khác được các nhà phát triển đề cập đến là Briar. Nhân vật sẽ là một thợ săn. Không có nhiều đặc điểm của của vị tướng này được tiết lộ. Ngoài ra, Riot còn chia sẻ về tương lai của vị tướng Skarner và tiết lộ rằng nhân vật Jax sẽ có một bản cập nhật hình ảnh hoàn chỉnh.

Được chú ý nhiều nhất có lẽ là việc người chơi mong đợi việc làm lại hình ảnh của Jax. Vị tướng này là vị tướng duy nhất được phát hành khi trò chơi được tạo ra vào năm 2009 mà vẫn chưa nhận được bản cập nhật hình ảnh nào.

Sau 14 năm, Jax sẽ được "hồi sinh". Riot Games dự định cập nhật ngoại hình, hoạt ảnh, lồng tiếng, hiệu ứng hình ảnh và hình minh họa của nhân vật. Theo công ty, bản cập nhật trực quan của vị tướng này sẽ đến vào cuối năm nay.

340467245_974805807205136_2349031056368136354_n
Ngoại hình của Jax được cho là khá "ngầu" sau lần cập nhật ngoại hình lần đầu tiên (Ảnh: Riot Games)

Cuối cùng, Riot Games đã thông báo rằng việc làm lại Skarner đã bị hoãn lại đến năm 2024. Được cộng đồng lựa chọn để nhận các thay đổi vào năm 2022, việc làm lại tướng liên tục bị trì hoãn bởi nhà phát triển, họ cho biết "họ đang nỗ lực để xác định bộ trang bị của tướng". Nhà phát triển cũng hứa sẽ tiết lộ thông tin mới về nhân vật trong năm nay.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng