LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt chế độ Deathmatch

Chủ nhật, 30/04/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games cuối cùng cũng chia sẻ về dự định phát hành chế độ deathmatch sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà sản xuất trò chơi chính Ryan “Reav3” Mireles, chế độ trò chơi deathmatch hai đấu hai sắp tới của LMHT sẽ được phát hành cùng với sự kiện mùa hè năm 2023. Chế độ này sẽ mang đến vô số cơ chế và tính năng mới vừa thú vị vừa đầy thử thách cho người chơi bình thường cũng như người chơi cấp cao.

Ngoài ra, chế độ mới sẽ không diễn ra trên Summoner"s Rift hoặc trên bất kỳ bản đồ nào được sử dụng trước đây. Riot đã xác nhận rằng một bản đồ mới đang được phát triển cho chế độ này và hé lộ một số địa điểm cụ thể trên bản đồ xung quanh đấu trường deathmatch.

LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt chế độ Deathmatch 274644
Mô phỏng chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Riot Games)

Từ tất cả các thông tin được chia sẻ, bản đồ rất có thể sẽ có hình tròn với mỗi đội bắt đầu ở khu vực tương ứng của họ. Trung tâm của bản đồ sẽ có một khu vực với nhiều cấu trúc nơi người chơi có thể giao tranh với các đội khác.

Một số thông tin cũng đề cập đến việc có các vùng nước và bụi rậm nằm rải rác ở các khu vực cụ thể, điều này có thể cho phép các đội phối hợp ăn ý thực hiện các pha outplay và phục kích bất ngờ. Các yếu tố bản đồ khác nhau này sẽ giúp chế độ có nhiều thay đổi hơn khi nói đến lối chơi và tương tác với các combo tướng khác nhau.

Chế độ deathmatch này sẽ không giống bất kỳ chế độ trò chơi nào mà người chơi từng thấy cho đến nay vì người chơi chỉ có thể mua vật phẩm, tăng cấp và trang bị các Phụ kiện tăng cường đặc biệt giữa các vòng chiến đấu.

LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt chế độ Deathmatch 274642
Chế độ Double Up của Teamfight Tactics - Đấu Trường Chân Lý (Ảnh: Riot Games)

Chế độ này được lấy cảm hứng một phần từ chế độ bộ đôi Double Up của Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý) cho phép người chơi lập tức quay trở lại trận chiến ngay khi họ bị hạ gục. Nếu bạn đang khao khát một trải nghiệm mới trong Liên Minh Huyền Thoại, thì đây chính là cơ hội để bạn tìm đến những điều mới mẻ.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT