Valorant: Marved sẽ thay thế TenZ ở phần còn lại của VCT America 2023

Thứ sáu, 28/04/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sentinels đã thông báo rằng Tyson 'TenZ' Ngo sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong khi Jimmy 'Marved' Nguyen sẽ thi đấu phần còn lại của giải VCT America 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Sentinels đã thông báo để ngôi sao Tyson "TenZ" Ngo đã rút khỏi danh sách đội hình thi đấu chính thức và thay thế bằng Jimmy "Marved" Nguyen tiếp tục thay thế vị trí trống trong đội hình.

Tuần 4 của VCT America 2023, Sentinels đã để TenZ nghỉ ngơi trong lúc anh chàng này cần hồi phục chấn thương ngón tay và kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Người thay thế anh ta là Marved đã thi đấu ổn định trong trận đấu gặp LOUD và chỉ để thua ở ván 3. Sau đó, Maved còn tỏa sáng giúp Sentinels đánh bại MIBR với tỷ số 2-0, phá vỡ chuỗi ba trận thua đầu mùa giải.

Valorant: Marved sẽ thay thế TenZ ở phần còn lại của VCT America 2023 274231

“Sau kết quả cuối tuần qua, cũng như cuộc nói chuyện tốt đẹp với TenZ, chúng tôi đã đưa ra quyết định để Marved bắt đầu thi đấu trong phần còn lại của giải đấu,” huấn luyện viên trưởng của Sentinels, Adam "kaplan" Kaplan cho biết trong một video thông báo trên twitter của đội tuyển này.

Huấn luyện viên trưởng cho biết anh ấy tự tin rằng đội có thể tiếp tục mạch trận thắng ở tuần 5 và khẳng định"TenZ sẽ không đi đâu cả". Anh ấy cũng cho biết mục tiêu của đội vẫn là tham dự VCT Masters Tokyo và đại diện cho khu vực tại sự kiện lớn nhất năm nay.

Sentinels đã thực hiện một số thay đổi đối với đội của họ sau khởi đầu đáng thất vọng ở giải VCT Châu Mỹ khi họ bị dẫn trước 1-2 trong suốt ba tuần đầu tiên. Sau trận thua của đội trước Leviatán ở Tuần 3, đội chia tay huấn luyện viên trưởng Donald "SyykoNT" Muir và thăng chức trợ lý huấn luyện viên Kaplan.

Valorant: Marved sẽ thay thế TenZ ở phần còn lại của VCT America 2023 274232

TenZ đã buộc phải thi đấu vì chấn thương ngón tay vì Sentinels không có tuyển thủ nào để thay thế. Trong khi đội đã ký hợp đồng với Marved để thay thế Hunter "SicK" Mims bị đình chỉ nội bộ, tuyển thủ người Canada lại không có VISA để thi đấu tại giải đấu cho đến ngay trước Tuần 4 của VCT America 2023.

Sentinels sẽ đối đầu với Cloud9 trong Tuần 5 của VCT Châu Mỹ vào ngày 30 tháng 4 và đội tuyển này tìm cách cải thiện thành tích 2-3 của họ nếu muốn lọt vào vòng loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT