VALORANT: Riot chỉnh sửa KILLJOY và GEKKO trong bản cập nhật 6.08

Thứ sáu, 28/04/2023 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games nhận ra đặc vụ KILLJOY đang quá mạnh so với phần còn lại và quyết định nerf chiêu C (Bom Nano) của cô nàng này.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 25/04 vừa qua, VALORANT đã ra mắt bản cập nhật 6.08 với một vài thay đổi về bản đồ, cũng như cập nhật kỹ năng của nhân vật KILLJOY. Ở thời điểm hiện tại, KILLJOY rõ ràng đang quá mạnh và dễ chơi so với các Sentinel khác.

Chỉ với một vài setup cơ bản, người chơi KILLJOY có thể thủ chết ở một site và cho 4 người còn lại lo các vị trí khác. Bộ kỹ năng của cô nàng này tỏ ra quá OP, vậy nên Riot đã quyết định giảm sức mạnh bằng cách khiến Bom Nano (Chiêu C) dễ bị lộ diện và dễ bị phá hơn.

VALORANT: Riot chỉnh sửa KILLJOY và GEKKO trong bản cập nhật 6.08 274140
Tóm tắt các thay đổi trong bản cập nhật 6.08 của tựa game bắn súng chiến thuật VALORANT (Ảnh: VALORANT)

Cụ thể, tầm lộ diện của Bom Nano sẽ tăng từ 350 lên 525, khiến kẻ địch dễ dàng phá được nó khi chưa đi vào phạm vi phát nổ. Khi bị Áp Chế bởi dao của KAY/O, các quả Bom Nano cũng sẽ bị vô hiệu hóa và lộ diện, tương tự như Trụ Súng (E) và Robot Báo Động (Q).

Không chỉ KILLJOY, người đồng nghiệp của cô là GEKKO cũng bị nerf trong bản cập nhật VALORANT 6.08. Trước đây, tiếng gỡ spike của con pet Wingman (Q) rất khó để nhận biết trong giao tranh hỗn loạn. Điều này dẫn tới những màn ninja defuse của Wingman, khiến đối thủ thua mà chưa hiểu chuyện gì được xảy ra.

VALORANT: Riot chỉnh sửa KILLJOY và GEKKO trong bản cập nhật 6.08-274139
Đặc vụ KILLJOY (trái) và người đồng nghiệp GEKKO (phải)

Điều này nghe khá bất công, vậy nên Riot đã cải thiện âm thanh đặt và gỡ Spike cho kỹ năng (Q) Wingman. Giờ đây, kẻ địch thủ site sẽ nghe rõ tiếng Wingman đặt hoặc gỡ bom để lao ra tiêu diệt con pet tội nghiệp. Ngày buồn dành cho các main GEKKO!

Bên cạnh các đặc vụ, Riot Games cũng chỉnh sửa một chút về map thi đấu. Bản đồ Bind đã được làm mới và sẽ được thêm vào hàng chờ đấu thường - đấu xếp hạng. Trong khi đó, bản đồ Icebox sẽ bị tạm khóa, có vẻ như là để sửa lỗi, hoặc làm lại.

Cuối cùng, Riot đã chỉnh sửa hình ảnh của khẩu shotgun Shorty nhằm giúp chất lượng của nó "tương đồng với các khẩu súng còn lại". Rõ ràng, Rito chê khẩu súng này xấu quá thể đáng!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT