2 triệu VNĐ để mua bộ skin súng mới trong VALORANT

Thứ sáu, 28/04/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

VALORANT đang bị chê 'ngáo giá' khi bán bundle mới Radiant Entertainment System với giá 2 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Các skin súng trong VALORANT vẫn thường được ngợi khen vì sự sáng tạo, vẻ đẹp, những hiệu ứng độc đáo cũng như mức giá rẻ hơn nhiều so với đối thủ CS:GO. Tuy nhiên mới đây, VALORANT đã tung ra một bundle siêu đắt với mức giá 11.900 VP (khoảng 2 triệu VNĐ).

Đây là một mức giá cao với cả những game thủ phương Tây chứ đừng nói đến Việt Nam. Quy đổi sang tiền thật, 11.900 VP sẽ có giá khoảng 125 USD, số tiền đủ để mua hai tựa game AAA. Bundle trước đó, Night Market chỉ có giá khoảng 7000 VP, nghĩa là bundle mới này đã cao gấp rưỡi.

2 triệu VNĐ để mua bộ skin súng mới trong VALORANT 273901
Bundle mới của VALORANT rất đẹp, nhưng rất đắt (Ảnh: VALORANT)

Tuy nhiên, đừng vội chỉ trích vì tiền nào của đó. Bundle mới mang tên Radiant Entertainment System của VALORANT cung cấp đa dạng loại súng, với 3 biến thể hoàn toàn khác nhau (Badger, Disco Fever, K.nock Out!) và hiệu ứng kết liễu tuyệt đẹp.

Như đã đề cập trong bài viết trước đó, bundle này được lấy cảm hứng từ các tựa game và cỗ máy chơi game console huyền thoại. Đặc biệt, hiệu ứng kết liễu có hoạt ảnh của King of Fighters - tựa game đối kháng đã từng khiến nhiều anh em mê mẩn.

2 triệu VNĐ để mua bộ skin súng mới trong VALORANT 273898
Vũ khí cận chiến có dạng găng tay đấm bốc tuyệt đẹp (Ảnh: VALORANT)

Bundle Radiant Entertainment System bao gồm các khẩu súng Bulldog, Ghost, Operator, Phantom và vũ khí cận chiến. Tất cả đều có 3 dạng khác nhau mà bạn có thể nâng cấp bằng RP (loại tiền tệ kiếm được thông qua việc cày hoặc mua battle pass).

Mặc dù khá tốn, nhưng việc nâng cấp là hoàn toàn xứng đáng bởi thay vì chỉ thay đổi màu sắc như biến thể của các bundle khác, biến thể của Radiant Entertainment System sẽ thay đổi hoàn toàn hình dạng, hiệu ứng đạn ra, âm thanh và cả hiệu ứng kết liễu. Đây chẳng khác nào bạn "mua một được ba", có 3 khẩu súng với mức giá của một khẩu (ý tôi là một khẩu rưỡi).

Rất nhiều Youtuber đã móc hầu bao (một cách đau xót) để trải nghiệm bundle mới, và phản hồi của họ thực sự tích cực. Hầu hết đều cho rằng bundle mới này dù đắt nhưng thực sự đáng tiền, một số người còn bình luận rằng bundle này đã thay đổi hoàn toàn tựa game VALORANT. Dù hơi thái quá nhưng có cơ sở, bởi hiệu ứng kết liễu của bundle mới đẹp ngang với bundle Quang Phổ huyền thoại, nhất là biến thể thứ ba K.nock Out!.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT