MSI 2023: Đại diện VCS Việt Nam - GAM Esports nhận thất bại đầu tiên

Thứ năm, 04/05/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Golden Guardians đã cho GAM Esports thấy sức mạnh của các khu vực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Golden Guardians đã đánh bại GAM eSports với tỷ số 2-0 trong trận đấu Play-In Bảng A 2 Mid-Season Invitational (MSI) 2023 được tổ chức tại Copper Box Arena ở London, Anh. Họ đã giành được một chiến thắng dễ dàng trước đại diện của VCS Việt Nam.

Golden Guardians đã có một khởi đầu không suôn sẻ khi họ liên tiếp phải chịu thất bại trong những pha giao tranh đầu trận đấu. Tuy nhiên, Tae-Woo “Gori” Kim đã bình tĩnh xử lý, điều tiết thế trận cho GG ở đường giữa với Ahri và còn có được cho mình con rồng đầu tiên.

MSI 2023: Đại diện VCS Việt Nam - GAM Esports nhận thất bại đầu tiên 275733
GAM Esports là đại diện duy nhất của VCS Việt Nam tham dự MSI 2023 (Ảnh: Riot Games)

Golden Guardians gây áp lực lên GAM khi lấy đi Sứ giả khe nứt và hoàn toàn đảo chiều trận đấu. Họ tiếp tục thắng giao tranh và có được con rồng thứ 2. Và sau khi có được con rồng thứ 3 của trận đấu cũng là lúc từng cái trụ của GAM Esports bị bóc đi.

Phút thứ 21, Golden Guardians đã nới rộng khoảng cách về lượng tiền, họ thắng giao tranh và hoàn thành linh hồn rồng lửa. Sau 28 phút thi đấu, GAM Esports nhận ván thua đầu tiên tại MSI 2023 năm nay.

Ở ván thi đấu thứ hai, Golden Guardians đã có được mạng hạ gục đầu tiên với sự kết hợp tuyệt vời của Jae-hyeon “Hoo-Hi” Choi với vị tướng Amumu. Sau đó, họ tiếp tục nắm thế chủ động rõ ràng ở đường giữa và đường dưới. Phút thứ 10 họ có được Rồng.

MSI 2023: Đại diện VCS Việt Nam - GAM Esports nhận thất bại đầu tiên 275734
Golden Guardians giành chiến thắng 2 - 0 trước GAM Esports (Ảnh: Riot Games)

Đến phút thứ 15, Golden Guardians mở giao tranh ở khu vực đường giữa và gần như nắm chắc phần thắng. Choi Jae-hyeon đã mở đầu giao tranh một cách hoàn hảo với chiêu cuối của Amumu, và những người chơi còn lại vào sau anh ta đã phô diễn sức mạnh áp đảo và quét sạch đội hình GAM Esports.

Golden Guardians tiếp tục giành thắng lợi ở những giao tranh nhỏ sau đó. Cuối cùng, trong pha giao tranh ở cuối ván thi đấu, "Sticksay", người chơi Tristana, đã kết thúc trận đấu bằng một pha Pentakill quét sạch đội hình GAM Esports và giành chiến thắng chung cuộc 2 - 0.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT