LMHT: Sự nghiệp quốc nội bết bát, HLV Hàn sang Trung đầu quân

Thứ ba, 16/05/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Daeny sẽ sang Trung Quốc đầu quân cho đội tuyển cũ của thần rừng SofM - Weibo Gaming.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Weibo Gaming - đội tuyển cũ của SofM vừa thông báo chiêu mộ thành công huấn luyện viên Daeny, người từng vô địch thế giới và có rất nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đối với các fan của WBG, đây không biết là tin vui hay tin buồn, bởi mặc dù "lắm tài" nhưng HLV Daeny cũng vô cùng "nhiều tật" khi vướng phải những drama không đáng có với những người học trò tại T1. Màn thể hiện của vị huấn luyện viên này gần đây cũng không quá tốt.

LMHT: Sự nghiệp quốc nội bết bát, HLV Hàn sang Trung đầu quân 280708
HLV Daeny gia nhập Weibo Gaming (Ảnh: WBG)

"Rất vui mừng được thông báo với mọi người rằng sau khi trò chuyện và trao đổi trên tinh thần thiện chí, huấn luyện viên Liang Daren (ID: Daeny) sẽ chính thức tiếp nhận vị trí của WBG FAW Audi từ nay.

Huấn luyện viên trưởng Daeny của bộ môn LMHT sẽ làm việc với đội kể từ giải đấu tới. Huấn luyện viên Daeny đã từng chơi cho DK, T1 và các đội mạnh khác, trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông đã dẫn dắt đội tới tham dự CKTG nhiều lần và giành được chức vô địch danh giá.

Sự có mặt của huấn luyện viên Daeny sẽ mang lại những kinh nghiệm và chiến thuật vô cùng quý giá cho đội Liên Minh Huyền Thoại WBG FAW Audi, tiếp thêm sức sống và tiềm năng mới, dẫn dắt đội tiến về phía trước.

Một lần nữa xin được gửi lời chào mừng tới HLV Daeny, rất mong được sát cánh cùng anh trong mùa giải mới, với tư cách là trụ cột và chỗ dựa vững chắc cho ban huấn luyện của đội. Tin rằng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Daeny, đội tuyển WBG FAW Audi sẽ thi đấu với một thái độ hoàn toàn mới, đương đầu với thử thách và tạo nên một câu chuyện huyền thoại. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ vì đã dành sự quan tâm và ủng hộ WBG FAW Audi." - Đội tuyển WBG chia sẻ trên trang Weibo chính thức.

LMHT: Sự nghiệp quốc nội bết bát, HLV Hàn sang Trung đầu quân 280712
Huấn luyện viên Daeny cùng người đồng nghiệp Zefa từng làm nên chiến thắng lịch sử tại Chung Kết Thế Giới 2020 (Ảnh: Internet)

Huấn luyện viên Daeny bắt đầu sự nghiệp ở đội tuyển DWG KIA vào năm 2020, đây cũng là quãng thời gian thành công nhất của anh với người đồng nghiệp Zefa khi đã dẫn dắt cả đội lên ngôi vô địch CKTG 2020.

Khi đang ở tột cùng vinh quang thì vào tháng 12 cùng năm, HLV Daeny gia nhập T1 cùng Zefa và lãnh trọng trách lèo lái đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nội bộ, cả hai HLV đã bị sa thải váo tháng 07/2021.

Từ tháng 07/2021 - 11/2022, HLV Daeny quay trở lại làm việc cho DK, nhưng những thành tựu mà anh đạt được ngày càng ít, khiến nhiều người hoài nghi về năng lực chuyên môn của nam huấn luyện viên.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT