MSI 2023: Trung Quốc công bố danh sách sơ bộ ASIAD trong lúc MSI đang căng thẳng

Thứ sáu, 05/05/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Trung Quốc đã công bố 25 cái tên tham dự kỳ tuyển chọn đội tuyển LMHT tranh tài tại ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Trung Quốc, đội đã giành huy chương vàng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LoL), một sự kiện trình diễn tại Đại hội thể thao châu Á Jakarta-Palembang năm 2018, đã công bố suất tham dự sơ bộ cho hạng mục Liên minh huyền thoại tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu lần thứ 19 (ASIAD 19).

Vào năm 2018, Edward Gaming (EDG) GM “Aaron” Ji-xing, người từng là huấn luyện viên trưởng vào thời điểm đó, cùng với quản lý đội Yang “Maokai” Ji-song và huấn luyện viên “Kenju” Zhu-kai, sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Trung Quốc tham dự kỳ đại hội lần này.

LMHT: Trung Quốc chính thức công bố 25 cái tên trong danh sách sơ bộ tham dự ASIAD 19 276335
Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ cạnh tranh suất tham dự ASIAD 19 của Trung Quốc

Ở vị trí đường trên, những cái tên như Jingdong Gaming (JDG) Bai Zhao “369”, Bilibili Gaming (BLG) Chen “Bin” Zebin, Royal Never Give Up (RNG) Chen “Briss” Chen, EDG “Arle” Hujale, OMG Deng “Shanji” Zhi-Jian sẽ là những lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra còn có năm người đi rừng, bao gồm TES “Tian” Tianliang Gao, BLG “Xun” Peng Lixun, OMG “Aki” Maoan, RNG “Wei” Yangwei và EDG “Jiejie” Zhao Lize.

Đường giữa là cuộc cạnh tranh của những cái tên như: Zuo-Ding “Knight” người đã dẫn dắt Jingdong Gaming đến chiến thắng trong trận chung kết LPL Mùa Xuân 2023 vừa rồi. Bên cạnh đó còn có những cái tên như Yuan-Hao “Xiao-Hu” từ Weibo Gaming, Zeng-Chi “Yagao” từ BLG, Zhan-Yi “Cream” từ OMG.

LMHT: Trung Quốc chính thức công bố 25 cái tên trong danh sách sơ bộ tham dự ASIAD 19 276337
Jindong Gaming có rất nhiều tuyển thủ tham dự danh sách sơ bộ vì vừa vô địch LPL mùa Xuân 2023

Ở vị trí Xạ thủ sẽ là những cái tên như Chen-Wei “ Gala” từ RNG và Lwx từ FPX, Elk từ Bilibili Gaming, Weibo Gaming "Light" Wang Guangwei và TES "Jackie Love" sẽ cạnh tranh cho một suất đánh chính.

EDG "Meiko" Tenye được đưa vào làm người hỗ trợ bên cạnh RNG "Ming" Si Sunming, BLG ON. Ngoài ra còn những cái tên như Hang, Crisp và Missing.

Hầu hết những tuyển thủ được chọn đều đến từ một số đội LPL có thành tích tốt nhất trong Giải mùa xuân 2023. Dưới đây là những người chơi được chia theo đội tuyển chủ quản:

  • EDward Gaming: Ale, Jiejie, Meiko
  • LNG Esports: Hang
  • JD Gaming: 369, Knight, Missing
  • Royal Never Give Up: Breathe, Wei, GALA, Ming
  • Weibo Gaming: Xiaohu, Light, Crisp
  • Top Esports: Tian, JackeyLove
  • FunPlus Phoenix: Lwx
  • Oh my God: Shanji, Aki, Creme
  • Bilibili Gaming: Bin, Xun, Yagao, Elk, ON
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT