Lao vào khu vực thi đấu của đối thủ để ăn mừng

Thứ bảy, 20/05/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tabe của đội tuyển BLG lao nhầm sang phía đối thủ để ăn mừng, khiến fan ngay lập tức liên tưởng đến U22 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 19/05 vừa qua, đội tuyển hạt giống số hai của khu vực Hàn Quốc Bilibili Gaming (BLG) đã xuất sắc đánh bại hạt giống số một của khu vực Trung Quốc Gen.G Esports (GEN) tại vòng phân nhánh của MSI 2023. Sau trận thắng, huấn luyện viên Wong "Tabe" Pak Kan đã không thể giấu nổi sự vui sướng và ngay lập tức lao lên sân khấu, nhảy cẫng lên ăn mừng với những người học trò.

Tuy nhiên, một chút sự luống cuống đã khiến vị huấn luyện viên này lao nhầm về phía khán đài đội bạn, nơi các tuyển thủ GEN ngồi thi đấu. Khi chứng kiến màu áo đồng phục đen cùng những gương mặt xa lạ, HLV Tabe mới nhận ra là mình đang "hố" và vội chạy ngược lại phía của BLG.

Lao vào khu vực thi đấu của đối thủ để ăn mừng

Khi chứng kiến màn "tấu hài" kể trên, các tuyển thủ GEN dù đang rất thất vọng vì trận thua cũng phải phì cười. Nhìn từ góc độ khán giả, nhiều người thấy pha xử lý này tương đối hài hước, nhưng cũng có người cho rằng ăn mừng ở khán đài đối phương sẽ dễ bị hiểu nhầm thành hành động khiêu khích, tạo ra những sự cay cú không đáng có cho đội bạn.

Trên trang cá nhân của mình, huấn luyện viên Tabe đã phải đính chính về trường hợp xấu hổ này:

Tôi muốn có đôi lời giải thích về pha ăn mừng ngày hôm nay. Lúc đó tôi đang vô cùng hưng phấn nên đã chạy nhầm sang phía đối thủ. Khi tôi hét lớn "nice" nhưng không thấy tuyển thủ nào đứng dậy, lại thấy họ mặc áo đen, lúc này tôi mới biết rằng mình đã bị nhầm. Thật lòng xin lỗi Gen.G.”

Lao vào khu vực thi đấu của đối thủ để ăn mừng 282565
Pha ăn mừng hơi quá khích từ vị huấn luyện viên của BLG

Trên thực tế, việc HLV Tabe quá khích cũng đúng bởi anh mới đảm nhiệm vị trí này không lâu, và thành công bất ngờ trước đội tuyển Hàn Quốc là điều mà anh chưa từng được trải nghiệm trước đây. Với chiến thắng này, BLG đã phả hơi nóng vào gáy các thành viên của T1, đẩy Faker và những người đồng đội vào tình thế buộc phải thắng, nếu không đây sẽ là một kỳ MSI đáng thất vọng với Hàn Quốc khi không một đại diện nào của họ lọt được vào tới trận chung kết.

Mặc dù biết trận đấu giữa BLG và GEN sẽ đặc biệt cam go, nhưng chắc hiếm CDV Hàn Quốc nào ngờ được rằng nó sẽ kết thúc với tỷ số chóng vánh 3-0 nghiêng về các chàng trai tới từ đại lục. Thất bại này là một cú đánh mạnh thẳng vào tinh thần của các thành viên GEN, bởi họ chắc chắn sẽ chịu vô số chỉ trích từ CDV nước nhà sau khi xách hành lý ra về.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT