MSI 2023: Hai xạ thủ của LPL có sức sát thương trung bình cao nhất giải đấu

Thứ sáu, 19/05/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Elk và Ruler thực sự là 2 tuyển thủ có lượng sát thương trung bình lên tướng cao nhất MSI 2023 tính đến thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Xạ thủ ngôi sao đang lên của Bilibili Gaming Zhao “Elk” Jia-Hao hiện đang dẫn đầu tất cả người chơi tại MSI với trung bình 899 sát thương lên tướng mỗi phút, trong khi biểu tượng kỳ cựu của JD Gaming Park “Ruler” Jae-hyuk theo sát phía sau với trung bình 847 sát thương mỗi phút (số liệu thống kê theo Oracles Elixir).

Elk là xạ thủ tài năng của BLG. Trong sự kiện quốc tế đầu tiên của anh ấy, Elk nắm giữ 35,3% tổng số lần hạ gục của Bilibili Gaming và 34,5% tổng số sát thương của đội anh ấy trong 15 trận đấu. Lucian của Elk đã có 4 ván thắng, Aphelios là 5 và Jinx cũng có hiệu suất khá tốt với 5 ván thắng. Đây đều là những vị tướng mà Elk thể hiện tốt nhất tại MSI lần này.

blg-elk-3-1684488413.jpg
 

Như thường lệ, Ruler vẫn là một trong những xạ thủ tốt nhất tại giải đấu với 33,0% tổng sát thương của đội và 41,7% tổng số mạng hạ gục của đội (theo Oracles Elixir).

Trong nhiều trận đấu, bao gồm cả loạt trận gần đây nhất của họ với T1, Jingdong Gaming đã xây dựng đội hình và lối chơi xoay quanh xạ thủ của đội - Ruler. Không phụ sự kỳ vọng của đồng đội, Ruler đã làm xuất sắc nhiệm vụ giữ vị trí, chọn thời điểm tham gia giao tranh và xả sát thương cực kỳ khủng khiếp.

ruler-1684488373.jpeg
 

Khả năng sử dụng thành thạo Jinx và Aphelios của anh ấy đã được thể hiện cực tốt. Với Jinx, xạ thủ của Jingdong Gaming đã có tới 6 ván thắng và với Aphelios là 2.

Cả hai người chơi xạ thủ hàng đầu của LPL đã giúp nâng tầm đội tuyển của họ lên một tầm cao mới tại giải đấu này. Hai người chơi này cũng là mục tiêu chính cho bất kỳ đối thủ nào họ phải đối mặt trên sân khấu. Mặc dù Jingdong Gaming và Bilibili Gaming cũng có những phương án tấn công khác cũng chơi tốt không kém nhưng Elk và Ruler là mũi nhọn của ngọn giáo đã tạo nên thành công của BLG và JDG tại giải đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT