Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng

Thứ tư, 04/01/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Garena đang đẩy mạnh chiến dịch marketing cho Cái Thế Tranh Hùng - một tựa game mobile chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc.

Sau khi mất siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại vào tay đối thủ VNGGames, Garena cũng nhanh chóng tìm ra được lối đi mới cho mình. Gần đây, họ đang triển khai chiến dịch marketing cho dự án Garena Cái Thế Tranh Hùng - một tựa game chiến thuật trên mobile lấy bối cảnh về thời kỳ Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Một số game thủ đã mày mò tìm kiếm, chơi thử tựa game này tại các server quốc tế và đều đánh giá rất cao sản phẩm mới tới từ Garena. Tại Trung Quốc, game có tên gốc là Loạn Thế Trục Lộc (phát hành bởi Tencent), trong khi bản tiếng Hàn là Tam Quốc (phát hành bởi ICEBIRD GAMES).

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng 239246

Về cơ bản, đây sẽ là một tựa game chiến thuật mang nhiều yếu tố gacha. Bạn sẽ chiêu mộ các vị tướng, xây dựng các binh đoàn, bố trí đội hình theo chiến thuật nhằm giành chiến thắng trước các đối thủ cả người lẫn máy. Theo chia sẻ từ những người từng chơi ở phiên bản Trung Quốc, game có thể pay to win, nhưng những người chơi cày chay vẫn hoàn toàn có thể lọt top 200 nếu chăm chỉ và có phương pháp.

Gói nạp lần đầu tại Trung Quốc cũng khá giá trị khi tặng hẳn cho người chơi một tướng Lữ Bố, đủ để bạn hoàn thành toàn bộ content trong game. Nhắc đến content, Cái Thế Tranh Hùng cũng được đánh giá cao bởi nội dung nhiều, chất lượng, đồ họa đẹp và gameplay khá lôi cuốn. Không phải ngẫu nhiên mà một nhà phát hành lớn như Garena gọi nó là SIÊU PHẨM.

Mất LMHT, Garena rục rịch ra mắt tựa game mới Cái Thế Tranh Hùng 239247

Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, các admin fanpage của Garena Cái Thế Tranh Hùng úp mở rằng game sẽ được ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2023. Tức là chỉ trong vòng đâu đó khoảng 2 tuần nữa. Nếu bạn là một fan cứng của nhà phát hành Garena thì Cái Thế Tranh Hùng chắc chắn là một tựa game đáng để trải nghiệm trong dịp Tết sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ vận hành đang rất tích cực đẩy video và hình ảnh lên fanpage, mạng xã hội để quảng bá cho game. Với việc đầu tư mạnh tay vào mảng truyền thông, hy vọng rằng trò chơi này sẽ không sớm nở chóng tàn như các game đấu tướng chiến thuật tam quốc "mì ăn liền" khác trên thị trường.

Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT