Bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 nhận cơn mưa lời khen từ game thủ

Thứ năm, 15/12/2022 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3: Wild Hunt sẽ cải thiện ánh sáng, chuyển động của cây cối và góc nhìn camera.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: So sánh đồ họa The Witcher 3 - bản gốc và bản nâng cấp

Mới đây, nhà phát triển CD Project RED đã ra mắt bản nâng cấp đồ họa cho tựa game 7 năm tuổi The Witcher 3: Wild Hunt và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Bản cập nhật của CDPR chứa rất nhiều nâng cấp đáng giá, giúp siêu phẩm GOTY 2015 bắt kịp các tựa game bom tấn khác ở thời điểm hiện tại.

Hai nâng cấp đáng giá nhất chắc chắn phải kẻ đến phần ánh sáng đã được làm lại đẹp hơn và góc camera được thay đổi để trông chuyên nghiệp và đậm chất điện ảnh hơn. Giờ đây, người chơi The Witcher 3 có thể nhìn rõ mặt nhân vật, cả trong những môi trường tối như bóng râm hoặc ban đêm. Ánh nắng trong game trông cũng sinh động và rực rỡ hơn rất nhiều so với phiên bản gốc.

Bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 nhận cơn mưa lời khen từ game thủ 232325

Một thay đổi đáng chú ý khác là cây cối trong The Witcher 3 sẽ rung rinh ít hơn. Đây là kết quả từ việc CDPR lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phản hồi về người chơi, rằng cây cối trong game chuyển động trông vô cùng kém tự nhiên và khác xa ngoài thực tế.

Trước khi bản nâng cấp đồ họa này ra mắt, nhiều fan đã đặt câu hỏi về tính cần thiết của nó, bởi cộng đồng người dùng PC đã đưa ra rất nhiều bản mod cải thiện ánh sáng trong The Witcher 3, và chúng hoạt động thực sự tốt.

Bản nâng cấp đồ họa của The Witcher 3 nhận cơn mưa lời khen từ game thủ 232326

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng bản cập nhật này áp dụng cho cả PlayStation, hệ máy vồn không thể cài được mod. Đối với các game thủ PS, đây là món quà giáng sinh sớm không thể nào tuyệt vời hơn tới từ CD Project RED. Với những cải tiến về đồ họa lớn như thế này, một số nhà phát triển khác sẽ đem bán với giá khoảng vài chục USD. Nhưng với CDPR, họ đã rất tâm lý khi miễn phí nâng cấp hoàn toàn đối với các game thủ từng mua phiên bản cũ.

Được biết, tựa game The Witcher 3: Wild Hunt ra mắt lần đầu tiên vào ngày 18/5/2015 và đã xuất sắc giành giải thưởng Game of the Year tại lễ trao giải The Game Awards năm đó. Với cốt truyện hay, xây dựng nhân vật có chiều sâu, các mini game và nhiệm vụ phụ lôi cuốn, tựa game này vẫn giữ được sức hút với người chơi sau 7 năm ra mắt. Với việc đồ họa của game được nâng cấp một cách toàn diện, đây sẽ là một dịp không thể nào phù hợp hơn để bạn trải nghiệm lại siêu phẩm này một lần nữa.

LMHT: 'Thần rừng' SofM tạm nghỉ thi đấu

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT