Faker tiết lộ lý do anh chọn ở lại T1 trong mùa giải 2023

Thứ ba, 03/01/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ vương chọn gắn bó với mái nhà chung T1, nơi anh đã cống hiến trong suốt sự nghiệp game thủ dài cả thập kỷ của mình.

Mùa chuyển nhượng cuối năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại luôn là sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cũng như thường lệ, giải đấu LCK của Hàn Quốc luôn là tâm điểm của sự chú ý, và cái tên được hướng ánh mắt về nhiều nhất không ai khác ngoài Lee 'Faker' Sang-hyeok.

Quỷ vương bất tử, người chơi đường giữa huyền thoại và chủ nhân của 3 chức vô địch Chung Kết Thế Giới. Ngần đó danh hiệu đủ để anh được trải thảm đỏ săn đón ở bất cứ một tổ chức LMHT nào. Quay ngược về quá khứ những năm trước, các fan của Faker sẽ chẳng bao giờ lo lắng về việc anh đi hay ở, bởi Quỷ Vương dường như luôn dành một sự trung thành tuyệt đối cho tổ chức mà anh đã gắn bó kể từ những ngày đầu của sự nghiệp, đó chính là T1.

Faker tiết lộ lý do anh chọn ở lại T1 trong mùa giải 2023 238757

Tuy nhiên bước sang năm 2023 thì mọi chuyện sẽ khác. Việc đến tuổi phải đi nghĩa vụ quân sự cộng với những lời chào mời cực kỳ hấp dẫn từ các ông chủ phương Tây khiến fan không phải lo lắng. Theo một số nguồn tin không chính thức, vài tổ chức sẵn sàng trả hàng chục triệu USD để có được sự phục vụ của Faker. Tuy nhiên, đáp lại những lời mời gọi đầy hứa hẹn đó, câu trả lời của anh vẫn là KHÔNG.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Faker đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định ở lại. Vẫn như mọi khi, đó là bởi T1 thực sự cần anh:

"Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng. Có nhiều lý do cho việc ở lại, nhưng lý do lớn nhất chính là T1 cho thấy họ cần tôi. Cả đội đã đạt kết quả tốt trong năm nay và đều hy vọng sẽ giữ vững phong độ vào năm tới. Việc thi đấu trong màu áo T1 ở giải đấu có tính cạnh tranh cực cao như LCK cũng rất có ý nghĩa đối với tôi. Người hâm mộ cũng ủng hộ quyết định của tôi và cả đội. T1 có chế độ đãi ngộ và môi trường tốt khiến tôi muốn ở lại. Và có vẻ như với tư cách một boy one team, tôi sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng".

Faker tiết lộ lý do anh chọn ở lại T1 trong mùa giải 2023 238756

Ở những chặng cuối của sự nghiệp, việc lựa chọn những gì quen thuộc và gắn bó với ngôi nhà chung đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt một thập kỷ vừa qua chắc chắn là an toàn và viên mãn hơn cả đối với Faker.

T1 ở thời điểm hiện tại cũng là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới với những tài năng trẻ cực kỳ triển vọng như Zeus và Keria. Nếu giữ vững phong độ, họ hoàn toàn có thể giành lấy ngôi vô địch trong năm 2023 và cho Quỷ Vương một cái kết có hậu.

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT