LCK: Fredit Brion bị buộc đầu hàng vì không đủ thành viên thi đấu

Thứ năm, 17/03/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu thành viên trầm trọng do COVID-19, Fredit Brion đã bị buộc phải đầu hàng tại giải đấu LMHT Hàn Quốc LCK Mùa Xuân 2022.

COVID-19 đang ảnh hưởng cực kỳ lớn tới LCK Mùa Xuân 2022 - một trong những giải đấu eSports hấp dẫn nhất hành tinh. Hàng loạt đội tuyển từ Gen.G Esports, Nongshim Redforce tới DragonX có nhiều thành viên dương tính và phải tạm rời xa đấu trường chuyên nghiệp.

Mới đây, đội tuyển Fredit Brion (BRO) cũng đã trở thành nạn nhân khi hàng loạt thành viên dính COVID, buộc họ phải thi đấu với đội hình 2 vào ngày chủ nhật vừa qua.

BRO thua T1 một cách vô cùng chóng vánh
BRO thua T1 một cách vô cùng chóng vánh

Không dừng lại ở đó, 2 thành viên Soboro và Feisty tiếp tục dương tính, khiến đội tuyển này không đủ thành viên thi đấu trong trận gặp GEN ngày 16/3. Nhưng thay vì lùi lịch, ban tổ chức LCK quyết định xử thua BRO và buộc họ phải đầu hàng.

Quyết định này đã gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc. Nhiều khán giả cho rằng LCK nên chủ động và công bằng hơn trong các quyết định của mình nhằm đảm bảo tinh thần thể thao. Họ không thể cứ xử thua một đội tuyển chỉ vì những lý do khách quan và bất khả kháng như trên.

BRO đang có một thử thách cực kỳ khó nhằn trước mắt
BRO đang có một thử thách cực kỳ khó nhằn trước mắt

Với thất bại trước Gen.G Esports, đội tuyển Fredit Brion đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục thiếu nhân sự trong trận đấu gặp DK (ngày 19/3, thứ bảy tuần này) thì cơ hội bước vào vòng Playoffs của họ là rất mong manh.

Kể cả khi có đủ thành viên, việc chiến thắng DWG KIA cũng chưa bao giờ là dễ dàng bởi nhà đương kim vô địch đã dần ổn định sau những thay đổi về mặt nhân sự đầu mùa giải. Hy vọng các thành viên của BRO sẽ nhanh chóng khỏi bệnh và sớm quay trở lại trong các giải đấu sắp tới.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay 

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK Fredit Brion BRO đầu hàng game lmht giải đấu hàn quốc lck mùa xuân 2022 covid-19 covid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT