Cán mốc Cao Thủ DTCL, Thủ Môn Tấn Trường khiến nhiều game thủ 'xách dép'

Thứ tư, 16/03/2022 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Tấn Trường không chỉ hay ở Summoner's Rift, anh còn khiến nhiều người bất ngờ với Đấu Trường Chân Lý.

Vẫn luôn là một trong những chốt chặn cuối cùng được huấn luyện viên Park Hang Seo tin tưởng, Tấn Trường tiếp tục có tên trong danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Tấn Trường khi anh có kết quả dương tính với COVID-19.

Tấn Trường có tên trong danh sách triệu tập của thầy Park

Điều này khiến Tấn Trường không thể tập trung cùng đội tuyển và sẽ bỏ lỡ hai trận đấu với Oman và Nhật Bản vào ngày 24 và 29/3 sắp tới. Được biết, đây là lần thứ 2 thủ môn của CLB Hà Nội bị nhiễm bệnh. Thủ môn Tấn Trường đã có quyết định cách ly ngay sau khi nhận kết quả PCR. Có lẽ vì thế mà anh lại có nhiều thời gian rảnh để trở lại với một sở thích khác của mình đó là chơi game.

Với những ai đã theo dõi thủ môn của đội tuyển Việt Nam, chắc chắn vẫn còn nhớ Tấn Trường từng livestream chơi LMHT như một streamer thực thụ. Anh thậm chí còn xử lý hay đến mức đối thủ đòi tố cáo vì sử dụng tool hack.

Trong lần trở lại này, "game thủ" Tấn Trường tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ về kỹ năng thượng thừa của mình ở bộ môn DTCL. Ngày 16/3 vừa qua, anh đã khoe với mọi người trên facebook cá nhân rằng đã đạt mức xếp hạng Cao Thủ DTCL.

Screenshot_191

Những game thủ yêu thích DTCL chắn chắn đều biết rằng lượng người chơi có mức rank Cao Thủ trở lên luôn chiếm thiểu số tại tất cả các cụm máy chủ trên toàn thế giới. Điều đó đủ để thấy rằng khả năng của "ông già 36 tuổi" là không thể đùa được.

Hy vọng thời gian tới, thủ môn của đội tuyển Việt Nam có thể livestream bộ môn DTCL để fan hâm mộ có thể chứng kiến những pha xoay bài ảo diệu hay những tình huống "nút D thần thánh".

DTCL mùa 7: 'Pháp sư Trung Hoa' tiết lộ tộc mới cực bá

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL LMHT Tấn Trường thủ môn Tấn Trường Tấn Trường chơi DTCL Tấn Trường Livestream đội tuyển Việt Nam thủ môn đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT