SEA Games 31: DIH Esports F4 đại diện Việt Nam tham gia tranh tài bộ môn FIFA Online 4

Thứ tư, 16/03/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

DIH đã có một hành trình kỳ diệu để chạm tay vào tấm vé SEA Games cũng như chức vô địch FVPL Spring 2022.

Vòng Chung Kết giải đấu FIFA Online 4 Vietnam Pro League Spring 2022 (FVPL Spring 2022) – Vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn FIFA Online 4 đã diễn ra cực kỳ kịch tính và hấp dẫn, với một kịch bản ít ai ngờ tới.

Với danh hiệu đương kim vô địch, DIH Esports F4 đã có màn thể hiện khá bết bát tại vòng League, khi khởi đầu ở hạng 10 và kết thúc ở hạng 6. Chính vì thế mà ngay cả một cổ động viên lạc quan nhất của DIH cũng không dám mơ về chiếc cúp vô địch.

Screenshot_196

Tuy nhiên, thể thao vẫn luôn là như vậy. FIFA Online 4 nói chung và DIH nói riêng vẫn luôn biết cách tạo ra những cảm xúc điên rồ cho người hâm mộ. Bước vào vòng Chung kết, DIH Esports F4  dường như đã lột xác và biến mình thành "Fantastic 4" khi lần lượt hủy diệt Pro Gamer, HSF Esports, Walking Chicken với các tỷ số 3-1 và 3-0, qua đó tiến thẳng đến Chung Kết đối đầu Hạng 2 Vòng League Box Gaming.

Cả 2 đội tuyển không chỉ sở hữu thực lực thuộc Top đầu mà còn sỡ hữu lượng người hâm mộ nhất nhì FIFA Online 4 Việt Nam. DIH Esports F4 và Box Gaming đã đưa trận Chung Kết lên tới đỉnh cao khi trải qua trọn vẹn 5 games đấu căng thẳng từng phút giây.

DIH vỡ òa sau cứ sút penalty quyết định

Với loạt Penalty cuối cùng của trận 5, DIHxMesut đã có cú sút lạnh lùng đánh bại người đội trưởng điềm tĩnh của Box Gaming là BOXxHuyDoSon. giúp cho nhà đương kim vô địch DIH Esports F4 (DIH) thành công bảo vệ chức vô địch đồng thời đem về tấm vé tham dự SEA Games 31 bộ môn FIFA Online 4.

Mặc dù không thể lên ngôi, Box Gaming và Tony Tonyy vẫn sẽ cùng DIH tiếp tục tham dự một  đấu trường quốc tế tương đối quan trọng đó là EACC Spring 2022.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA FVPL Spring 2022 SEA Games 31 DIH Esports F4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT