Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao

Thứ sáu, 22/07/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 21/7, thị trường chuyển nhượng Liên Quân Mobile trở nên cực kỳ sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới.

Thị trường chuyển nhượng của Liên Quân Mobile đang nóng lên từng ngày và đạt đỉnh vào hôm qua (21/7) khi hàng loạt những cái tên mới được công bố.

Team Flash chia tay 3 thành viên

Sau khi xây dựng được đội hình tưởng chừng như vô cùng tiềm năng, Team Flash quyết định đập đi xây lại. Họ sẽ nói lời chia tay với cả 3 tuyển thủ vừa mang về từ AIC 2022 vừa qua là Turtle, KT và Pikachu.

Thông báo chính thức về KT - GTurrtle - Pikachu:

  • Nguyễn Gia Thiên - FL.KT: Vì một số dự định cá nhân, nên KT quyết định tạm ngưng thi đấu Liên Quân ở thời điểm này.
  • Trần Ngụy Gia Quy - FL.GTurtle: Sau hơn 4 năm gắn bó cùng tựa game, GTurtle quyết định nghỉ thi đấu Liên Quân và sẽ tham gia vào những dự án khác của Team Flash trong thời gian sắp tới.
  • Hoàng Anh Khánh - FL.pikaChu: Hiện vẫn trực thuộc Team Flash nhưng vì lý do cá nhân nên không thể tiếp tục thi đấu trong khoảng thời gian này.
Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160987

Trong nỗ lực cải tổ, Team Flash đem về ARA từ BOX Gaming. Tuy nhiên đây mới chỉ là phát súng mở màn của họ, phía sau còn rất nhiều cái tên đang chờ đón.

Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160992
Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160985
Đội hình chính thức của Team Flash Liên Quân Mobile, các cái tên còn lại vẫn đang là bí mật

HEAVY chào đón 3 thành viên bao gồm siêu trợ thủ ProE

Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160979

Trần Quang "ProE" Hiệp sau khi rời Saigon Phantom quyết định đầu quân cho HEAVY - một đội tuyển trẻ và còn rất nhiều không gian để phát triển. Một số tin đồn cho rằng ProE sẽ chuyển sang vị trí đi rừng, tuy nhiên Trợ Thủ mới là vị trí sở trường nhất của anh chàng này.

Cả hai vị trí đi rừng và trợ thủ đều thích hợp để ProE quan sát cục diện trận đấu, qua đó đưa ra những phương án chiến thuật hợp lý cho cả đội. Với việc có được một người chơi lão làng như ProE ở trong team, khả năng macro của HEAVY sẽ tốt hơn nhiều so với mùa trước.

Bên cạnh ProE, HEAVY cũng mang về 2 cái tên mới là Judas và Bear. Tuyển thủ Judas được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ cùng ProE tạo thành bộ đôi song sát tại ĐTDV Mùa Đông 2022.

Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160993

Saigon Phantom chiêu mộ thành công Jiro

Jiro sẽ chuyển từ BOX Gaming qua Saigon Phantom. Với việc bổ sung thêm 1 tài năng trẻ, SGP liệu có phá được cái dớp "khôn nhà dại chợ" đã ám mình tại AIC 2022 vừa qua?

Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160989

BOX Gaming đón 4 thành viên mới

BOX Gaming dường như đang đổi người với Team Flash giai đoạn mùa xuân khi đem về 4 cái tên cũ của họ là NTZZ, Daim, Kuga và Gray. Đội hình này đã chứng minh được thực lực của mình khi lọt vào top 4 ĐTDV Mùa Xuân 2022 và chắc chắn sẽ không làm các fan của BOX thất vọng.

Chuyển nhượng Liên Quân 21/7: Team Flash -3, BOX Gaming +4, HEAVY đón siêu sao 160994

Liên Quân Mobile: MC Phương Thảo thả dáng thướt tha bên bờ biển

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Team Flash BOX Gaming game chuyển nhượng liên quân mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT