Liên Quân Mobile: BronzeV chính thức rời đội tuyển Saigon Phantom

Thứ năm, 14/07/2022 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Trên sóng livestream, nam tuyển thủ Trịnh ‘BronzeV’ Đào Tiến xác nhận anh đã chính thức rời đội tuyển Saigon Phantom AOV.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày thứ năm (14/07), fan hâm mộ của đội tuyển Saigon Phantom cũng như cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam đã cực kỳ bất ngờ khi BronzeV chính thức nói lời chia tay với đội tuyển này. 

Trịnh ‘BronzeV’ Đào Tiến từng là người đảm nhiệm vị trí đường Tà Thần của SGP. Anh gia nhập vào đội tuyển của những bóng ma Sài Thành vào ngày 15/12/2019, chinh chiến cùng đồng đội qua 3 mùa giải với rất nhiều thành tích lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

lien quan mobile bronzev roi saigon phantom

Video: Garena cho phép BronzeV rời SGP nhưng anh sẽ mất luôn fanpage

Các chiến tích của BronzeV trong màu áo của SGP có thể kể đến như:

  • Vô địch ĐTDV Mùa Đông 2020

  • Vô địch ĐTDV Mùa Đông 2021

  • Vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022

  • Á Quân AIC 2020

  • Top 3 tại AWC 2021

Thi đấu trong màu áo SGP lâu là thế, tuy nhiên quan hệ của BronzeV với đơn vị chủ quản lại không hề tốt đẹp. Drama mới đây giữa BronzeV và SGP thực sự đã làm rúng động cả cộng đồng Liên Quân Mobile nước nhà.

BronzeV muốn rời SGP để chuyển sang mái nhà mới, tuy nhiên SGP lại muốn giam hợp đồng và không để tuyển thủ tài năng này lọt vào tay các đối thủ khác. Sau khi không thể giải quyết nội bộ với nhau, BronzeV quyết định đăng thẳng hợp đồng lên mạng xã hội, và fanpage của anh bị xóa ngay sau đó.

lien quan mobile bronzev roi saigon phantom 1
BronzeV đăng tải bài viết trên trang cá nhân sau khi fanpage bị xóa

Trong buổi livestream tối ngày 14/07 trên kênh Youtube của mình, BronzeV chia sẻ rằng SGP đã xóa hoàn toàn fanpage và anh không thể nào lấy lại được nữa. Tuy nhiên, nam tuyển thủ cuối cùng cũng đã được tự do sau khi nhờ tới sự trợ giúp của Garena.

“Xong xuôi hết rồi anh em, tôi được giải thoát rồi, tuy nhiên mùa sau tôi sẽ không được thi đấu. SGP muốn giam cầm tôi mà giờ hết giam được rồi. Tôi đã nói chuyện với Garena (ba mặt một lời) và họ xác nhận tôi làm đúng luật. SGP không giam được tôi nữa. Tuy nhiên do vướng hợp đồng với Garena nên tôi phải chờ đủ thời gian mới có thể quay lại đánh giải. Chắc hết năm nay” - BronzeV nói trên sóng livestream.

lien quan mobile bronzev roi saigon phantom 2

Với việc BronzeV được Garena chấp thuận cho rời team, có vẻ như anh chàng này thực sự đã làm đúng luật, đẩy SGP này đang lâm vào thế đuối lý. Trong thời gian tới, tổ chức này chắc chắn sẽ nhận ít nhiều những lời chỉ trích từ fan hâm mộ BronzeV cũng như cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Mặc dù BronzeV đã rời SGP nhưng drama lần này vẫn còn nhiều những uẩn khúc, phía đội tuyển và Garena cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Mọi diễn biến mới nhất liên quan tới vụ việc lần này sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý độc giả trong thời gian tới! 

Riot Games phạt nặng CEO của tổ chức eSports lớn nhất thế giới vì chửi bới và bắt nạt nhân viên

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
BronzeV Saigon Phantom Liên Quân Mobile game SGP drama scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT