Video: Garena cho phép BronzeV rời SGP nhưng anh sẽ mất luôn fanpage

Thứ năm, 14/07/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Trên sóng livestream, tuyển thủ BronzeV tiết lộ anh đã mất luôn fanpage. Nhưng nhờ Garena, anh sẽ không còn bị giam tại SGP.

Video: Garena cho phép BronzeV rời SGP nhưng anh sẽ mất luôn fanpage

Những drama gần đây giữa đội tuyển Liên Quân Mobile Saigon Phantom cùng tuyển thủ của họ là Trịnh 'BronzeV' Đào Tiến đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng.

Video: Garena cho phép BronzeV rời SGP nhưng anh sẽ mất luôn fanpage 158108

Sau khi thương thảo để rời đội bất thành, BronzeV tức giận đăng thẳng hợp đồng lên mạng xã hội, điều mà rõ ràng là không phù hợp. Tức nước vỡ bờ, SGP quyết định xóa luôn fanpage hơn 100.000 lượt like của anh chàng này.

Trong buổi livestream tối ngày 14/07 trên kênh Youtube cá nhân, BronzeV tiết lộ anh đã chính thức rời khỏi đội tuyển Saigon Phantom nhờ có sự giúp đỡ của Garena.

Video: Garena cho phép BronzeV rời SGP nhưng anh sẽ mất luôn fanpage 158109

Theo nam tuyển thủ, lãnh đạo SGP muốn giam anh thêm một năm nữa. Tuy nhiên anh đã làm đúng luật, nói chuyện ba mặt một lời với Garena và rời đi một cách đường đường chính chính.

Tuy nhiên do vướng hợp đồng với Garena, BronzeV sẽ không được thi đấu cho đến hết năm 2022. Bến đỗ sắp tới của anh được nhiều người đồn đoán là Team Flash.

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Garena BronzeV SGP Saigon Phantom Liên Quân Mobile game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT