Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 25/4: Xavi bất ngờ 'quay xe', MU và Chelsea cạnh tranh gắt gao vì sao trẻ

Thứ năm, 25/04/2024 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Xavi bất ngờ 'quay xe' hay MU và Chelsea cạnh tranh gắt gao với sao trẻ,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 25/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng 25/4

Xavi quyết định "quay xe" với Barca

HLV Xavi đã bất ngờ quyết định ở lại Barcelona sau mùa hè này, bất chấp việc tuyên bố rời đi vào tháng 1. Theo nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dự kiến sẽ thực hiện hợp đồng của mình, có thời hạn đến hết mùa giải tới.

getpaidstockcom-6629a56a326ef-1714005487.jpg
Xavi quyết định ở lại Barca hết mùa sau. Ảnh: Getty

Thông tin này còn được nhà báo uy tin Fabrizio Romano xác nhận khi ông chia sẻ rằng toàn bộ ban lãnh đạo Barcelona đang họp với Xavi tại nhà của chủ tịch Laporta để ăn mừng việc HLV này tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Quyết định đã được xác nhận và sẽ được chính thức công bố bởi câu lạc bộ sau cuộc họp quan trọng với Deco và sau đó là với chủ tịch cùng các thành viên hội đồng quản trị.

Chelsea và Man Utd tranh giành Lukeba của Leipzig

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, Chelsea và Manchester United đều đang để mắt tới hậu vệ Castello Lukeba của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Chelsea, với sự ra đi sắp tới của trung vệ trụ cột Thiago Silva, đang tìm cách củng cố hàng phòng thủ. Do đó, họ đã nhắm tới cầu thủ trẻ người Pháp, Lukeba, 21 tuổi.

getpaidstockcom-6629a50ec8d16-1714005512.jpg
Lukeba lọt tầm ngắm Chelsea và MU. Ảnh: Getty

Lukeba, 20 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên tại Leipzig sau khi chuyển đến từ Lyon vào mùa hè năm ngoái với giá 28 triệu Bảng.

Chelsea sẵn sàng để Sterling ra đi với lời mời gọi từ Ả Rập Xê Út

Theo báo cáo từ The Telegraph, Chelsea đang cân nhắc bán Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, khi anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Saudi Pro League.

getpaidstockcom-6629a59aac52f-1714005539.jpg
Sterling có thể ra đi vào mùa hè này. Ảnh: Getty

Sterling hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea, nhưng lại không thể đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải này. Điều này được cho là lý do khiến "The Blues" muốn chia tay anh để thu về lợi nhuận từ thương vụ của tuyển thủ quốc gia Anh.

Man Utd vẫn muốn ký hợp đồng với ngôi sao Leverkusen

Theo báo cáo từ Sport Bild, Manchester United được cho là đang đẩy mạnh nỗ lực để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

getpaidstockcom-6629a5bcc5c2c-1714005561.jpg
MU quyết tâm theo đuổi Frimpong. Ảnh: Getty

Frimpong là một phần quan trọng của đội bóng Leverkusen đã vô địch Bundesliga mùa giải này. Manchester United từ lâu đã hâm mộ cầu thủ này và muốn có anh trong đội hình của họ trước thềm mùa giải 2024/25 để thay thế Aaron Wan-Bissaka.

Mục tiêu của Liverpool và West Ham có thể ở lại Sporting Lisbon

Mặc dù đã có các cuộc thảo luận với Liverpool và West Ham, nhưng theo Rudy Galetti, huấn luyện viên có thể vẫn tiếp tục dẫn dắt Sporting CP sau mùa giải hiện tại.

getpaidstockcom-6629a5ddccc00-1714005593.jpg
Ruben Amorim có thể ở lại dẫn dắt Sporting Lisbon. Ảnh: Getty

Liverpool hiện đang đàm phán với Arnes Slot của Feyenoord, người dường như đang dẫn đầu trong cuộc đua thay thế Jurgen Klopp tại Anfield. Trong khi đó, lời đề nghị của West Ham được cho là không đủ sức thuyết phục vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT