Quảng cáo

Ten Hag thẳng thừng cảnh báo trò cưng sau sai lầm trước Sheffield

Thứ năm, 25/04/2024 07:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với thủ thành Andre Onana sau sai lầm mắc phải dẫn tới bàn mở tỉ số của Sheffield.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã chấm dứt chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng khi đánh bại Sheffield tại trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ thế nhưng đoàn quân của Erik ten Hag vẫn để lại cho NHM những mối lo còn tồn tại trong suốt mùa giải này. Một trong số đó chính là vấn đề với thủ thành Andre Onana khi cựu sao Inter một lần nữa mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của đội chủ nhà.

Sau trận đấu, khi được hỏi về những sai lầm lặp đi lặp lại, Ten Hag đã trả lời với thái độ cảnh báo Onana và các cầu thủ khác khi cho rằng: "Đúng vậy, chúng ta phải chấm dứt điều này. Chúng ta không thể cứ mắc những sai lầm như vậy mãi được. Ở đẳng cấp cao nhất, nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình, nếu bạn muốn giành chức vô địch, thì bạn phải chấm dứt những sai lầm này."

getpaidstockcom-66299f9745e28-1714003983.jpg
Ten Hag cảnh báo Onana về các sai lầm mắc phải. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Vì vậy, chúng ta cần phải duy trì sự tập trung, không được phép mắc những sai lầm như mất tập trung hay thiếu kỷ luật. Cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn không mắc những sai lầm đó.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy đội bóng đang tiến bộ như thế nào, chúng tôi đã ghi được bao nhiêu bàn thắng từ tháng Giêng trở đi. Chúng tôi tấn công rất mạnh mẽ, giàu tính sáng tạo và tạo ra được nhiều cơ hội.

Nhưng phòng thủ luôn là yếu tố quan trọng nhất trong bóng đá. Tất nhiên, nó cũng liên quan đến hàng hậu vệ của chúng tôi. Chúng tôi chưa có sự ăn ý, phối hợp nhuần nhuyễn - điều mà chúng tôi đã bàn nhiều lần. Nhưng dù ai ra sân thì chúng tôi vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ. Phải nói rằng, hàng hậu vệ đã chơi rất tốt đêm nay."

getpaidstockcom-66299ffccce4f-1714004015.jpg
Man Utd giành chiến thắng quan trọng trước Sheffield. Ảnh: Getty

Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd chủ động kiểm soát thế trận và mau chóng có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách Sheffield. Tuy nhiên, chính "Quỷ đỏ" mới là những người phải sắm vai kẻ rượt đuổi khi để đội khách hai lần vươn lên dẫn trước, một trong số đó là sai lầm của Onana dẫn tới bàn mở tỉ số trận đấu. Dẫu vậy, đoàn quân của Ten Hag đã cho thấy lợi thế có được với hai lần gỡ hòa và sau đó là 2 pha lập công mang về chiến thắng chung cuộc 4-2.

Với 3 điểm có được, Man Utd đã quay trở lại vị trí thứ 6 quen thuộc sau khi Newcastle để thua trước Crystal Palace, đồng thời níu giữ những hy vọng mong manh có thể tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT