Quảng cáo

Erik Ten Hag khen các học trò hết lời sau chiến thắng trước Sheffield

Thứ năm, 25/04/2024 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Man United vừa giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Sheffield United trong một ngày cả đội chơi đều tốt.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 25/4 (theo giờ Việt Nam), MU giành chiến thắng 4-2 trước Sheffield United trong khuôn khổ đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chiến thắng quan trọng của Quỷ đỏ được tô điểm với màn trình diễn xuất sắc của cả đội, cùng tinh thần chiến đấu hết sức đáng khen, dù có đôi chút sự lệch nhịp trong lối chơi vẫn còn đó.

Sau trận, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã dành nhiều lời khen cho các học trò của mình, với từng cầu thủ một.

Centre Devils dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan: "Chúng tôi đã để mất hai bàn thắng và tự gây khó khăn cho chính mình. Chúng tôi phải thể hiện sự kiên cường. Nó không chỉ là ngày hôm nay. Họ có tinh thần chiến đấu".

"Bạn có thấy chút hoảng sợ không? Không, hoàn toàn không, chúng tôi rất điềm tĩnh. Chúng tôi tiếp tục tạo ra cơ hội trong suốt trận đấu. Chúng tôi đang nỗ lực để phát triển đội bóng. Số bàn thắng chúng tôi ghi được trong thời điểm này là một sự tiến bộ rất lớn. Nếu chúng tôi có 4 hậu vệ trở lại, thì tôi chắc chắn MU sẽ kiên định hơn".

"Không, 70 phút ở Wembley tốt hơn nhiều. Chúng tôi có thể chơi rất tốt trong những khoảnh khắc. Thật không dễ dàng khi có nhiều thay đổi".

Erik Ten Hag khen các học trò hết lời sau chiến thắng trước Sheffield 450842
Erik Ten Hag chỉ đạo sát đường biên xuyên suốt trận đấu này. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng khen ngợi các học trò, khi nói về Bruno Fernandes: "Cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời. Đó là những gì chúng tôi cần từ số 10 của mình".

Nói về màn trình diễn của Casemiro: "Tôi nghĩ cậu ấy là một trung vệ rất giỏi, cùng với Harry [Maguire]. Rất ổn định trong và ngoài sở hữu".

Erik ten Hag nói về cầu thủ trở lại sau chấn thương: "Mason Mount, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại sớm".

Ngoài ra, ông cũng nói về màn ra mắt của Ethan Wheatley: "Khoản đầu tư tốt cho học viện, nhưng bạn cũng thấy câu lạc bộ đang phát triển. Rõ ràng, chúng tôi đang tiến bộ, có những cầu thủ lên đội một. Chúng tôi rất hài lòng khi cầu thủ thứ 250 của học viện đã có trận ra mắt tối nay".

Rõ ràng, MU đã chơi rất hay trong trận đấu này với tư cách của một tập thể, với màn trình diễn gắn kết và hiệu quả. Việc chính thức leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 33 trận đã đấu chắc chắn sẽ khiến tâm lý các cầu thủ tốt hơn, một suất tham dự đấu trường châu Âu sẽ vẫn nằm trong tay thầy trò Erik Ten Hag.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT