Quảng cáo

Klopp tuyên bố chính thức về cuộc đua vô địch sau trận thua Everton

Thứ năm, 25/04/2024 08:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã ám chỉ cơ hội vô địch của Liverpool trở nên vô cùng mong manh sau khi nhận thất bại trước Everton.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool tiếp tục cho thấy sự thất thường trong giai đoạn nước rút của mùa giải với trận thua bạc nhược trong trận derby vùng Merseyside trước Everton. Mặc dù là những người được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà thế nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp lại cho thấy một bộ mặt vô cùng thất vọng với màn trình diễn tại Goodison Park.

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu Liverpool còn có khả năng vô địch khi chỉ còn 4 trận nữa hay không, Klopp chia sẻ thẳng thắn với Sky Sports: "Arsenal và Manchester City phải có phong độ rất tệ thì chúng tôi mới có cơ hội vô địch. Tôi không biết nữa. Tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người vì trận đấu hôm nay. Chúng tôi đáng ra phải chơi tốt hơn nhưng đã không làm được điều đó, và đó là lý do chúng tôi thua cuộc."

getpaidstockcom-66298a7a1215a-1713998474.jpg
Klopp thừa nhận cơ hội vô địch mong manh của Liverpool. Ảnh: Getty

Liverpool kiểm soát bóng nhiều nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Everton. Klopp thừa nhận đội bóng của ông không đủ tốt và trận đấu đã bị ngắt quãng bởi những pha phạm lỗi, và ông cho rằng điều này có lợi cho chủ nhà Everton.

Chiến lược gia người Đức nói thêm: "Chúng tôi đã để cho điều đó xảy ra, đó chính xác là kiểu trận đấu Everton mong muốn, hai bàn thắng đến từ những tình huống cố định. 

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Sang hiệp hai, cảm xúc chi phối, chúng tôi trở nên vội vàng và thiếu sự quyết đoán. Trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi những quả phạt. Đó là một phần của câu chuyện. Nhưng đơn giản là chúng tôi không đủ tốt.

Rõ ràng đây không phải thời điểm tốt đẹp nhất của chúng tôi, nhưng chúng tôi cần phải chiến đấu và tận dụng cơ hội để lấy lại đà chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không dễ dàng gì, và cuối cùng là không đủ tốt. Thắng thì có thể đưa ra cả 500 lý do, nhưng thua thì đơn giản là không đủ tốt. Đó là quy luật."

getpaidstockcom-66296d846840b-1713998499.jpg
Liverpool nhận thất bại cay đắng trước Everton. Ảnh: Getty

Tưởng chừng sẽ là những người làm chủ trận đấu trên sân Goodison Park thế nhưng Liverpool lại bất ngờ nhận hai bàn thua sau những pha lập công của trung vệ Jarrad Branthwaite và tiền đạo Calvert Lewin bên phía Everton. Mặc dù rất nỗ lực thế nhưng hàng thủ chơi kín kẽ của chủ nhà đã khiến "The Kops" không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Pickford, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Với việc trắng tay rời Goodison Park, Liverpool đang là đội thất thế nhất trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này khi họ đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm và chỉ hơn Man City 1 điểm trong khi đá nhiều hơn 2 trận. Vị trí thứ hai của Liverpool cũng có thể rơi vào tay Man City nếu như "The Citizens" có được kết quả thuận lợi trước Brighton vào ngày mai.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT