Quảng cáo

Hụt vụ Amorim, Liverpool bất ngờ chọn HLV Ngoại hạng Anh thay Klopp

Thứ ba, 23/04/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool xác định HLV ở Premier League là mục tiêu thay thế Jurgen Klopp, sau khi Amorim tham gia đàm phán với West Ham.

Nghe nội dung bài viết

Theo trên tờ TeamTALK, Thomas Frank là huấn luyện viên mới nhất lọt vào trong tầm ngắm của Liverpool. Thuyền trưởng của Brentford đã gây ấn tượng với Quỷ đỏ vùng Merseyside được cho là một lựa chọn tốt để thay thế Klopp.

Frank đã được đồn đoán về việc sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield hồi đầu năm nay, ngay khi Klopp công bố quyết định ra đi. Khi được hỏi trong một cuộc họp báo, chiến lược gia người Đan Mạch nói: 

"Có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều thích những viễn cảnh xa xôi, nhưng tôi đang ở Brentford và rất hạnh phúc ở đây. Có tham vọng không? Có. Tôi sẽ ở lại Brentford mãi mãi à? Vậy ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai? Điều tôi biết là tôi đang ở Brentford và rất hài lòng với điều đó."

Hụt vụ Amorim, Liverpool bất ngờ chọn HLV Ngoại hạng Anh thay Klopp 449794
Liverpool nhắm Thomas Frank thay Klopp (Ảnh: Getty).

Ngoài trường hợp của Thomas Frank, Xabi Alonso cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong mùa hè này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chọn ở lại Bayer Leverkusen.

Trong khi đó, Ruben Amorim được cho là đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Liverpool hồi đầu tháng 4, nhưng nhà báo David Ornstein của The Athletic đã báo cáo rằng động thái chiêu mộ huấn luyện viên người Bồ Đào Nha khó có thể xảy ra, trong bối cảnh các cuộc đàm phán giữa Amorim và West Ham đang diễn ra.

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Michael Owen đã kêu gọi Liverpool bổ nhiệm Unai Emery làm người kế nhiệm Jurgen Klopp. Cựu tiền đạo ĐT Anh tin rằng HLV người Tây Ban Nha đã làm tốt với ngân sách ở Aston Villa.

Unai Emery cũng là mục tiêu của Bayern Munich khi đội bóng Bundesliga  đang tìm kiếm huấn luyện viên mới, sau khi Thomas Tuchel sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Klopp muốn cầu thủ Liverpool nắm bắt cơ hội vô địch Premier League (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT