Quảng cáo

Mesut Ozil chính thức giải nghệ ở tuổi 34: Đoạn kết buồn của một thiên tài

Thứ tư, 22/03/2023 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 34, tiền vệ Mesut Ozil chính thức tuyên bố giải nghệ sau những tháng ngày lận đận cuối sự nghiệp.

Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil chính thức xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá sau 17 năm theo đuổi chuyên nghiệp. Ở tuổi 34, cựu sao Arsenal sở hữu bộ sưu tập danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng ao ước, đặc biệt là chiếc cúp vàng World Cup 2014.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chàng tiền vệ sinh năm 1988 gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng anh trong tất cả các giai đoạn thăng trầm: “Xin chào tất cả mọi người, sau một thời gian cân nhắc, tôi quyết định sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ ngay lúc này”.

fr0htvzxsaak0fh-1679488213.jpg
Mesut Ozil giải nghệ ở tuổi 34. Ảnh: GOAL

“Tôi đã may mắn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp xuyên suốt 17 năm qua, và tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì điều này. Nhưng những chấn thương trong khoảng thời gian gần đây khiến tôi phải đi đến quyết định rời xa sân cỏ. Quãng thời gian qua là một hành trình tuyệt vời với những khoảnh khắc không bao giờ quên”.

“Tôi xin gửi một lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình và cả những người bạn thân thiết nhất vì họ là một phần trong chuyến hành trình của tôi. Họ đã luôn yêu thương và giúp đỡ tôi trong những lúc thăng trầm của sự nghiệp. Cảm ơn tất cả người hâm mộ luôn cho tôi thấy những sự yêu thương bất kể việc tôi thi đấu tại câu lạc bộ nào…”, Mesut Ozil gửi tâm thư đến cổ động viên.

gettyimages-1052761936-1679488214.jpg
Mesut Ozil là tiền vệ tài hoa nhưng sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Ảnh: Getty Images

Mesut Ozil từng được coi là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất thế giới bóng đá, đặc biệt trong giai đoạn còn khoác áo Real Madrid (2010-2013). Tuy nhiên ở những năm tháng cuối sự nghiệp, ngôi sao người Đức lại phải đối mặt với đoạn kết không mấy trọn vẹn.

Thời còn khoác áo Arsenal, dù được đánh giá cao song tiền vệ sinh năm 1988 lại liên tục bị đày trên băng ghế dự bị. Bất lực chuyển tới Fenerbahce và Istanbul Basaksehir để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên, Ozil cũng liên tục mâu thuẫn với đội bóng chủ quản và nhận về những kết thúc đáng buồn.

Những bước khởi đầu hoàn hảo trong sự nghiệp của Ozil. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo