Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/6: Rõ tương lai Pogba, tăng giá mua Sancho

Thứ năm, 24/06/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sẽ ở lại Old Trafford và Man Utd nâng giá để sở hữu Sancho là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/6.

Pogba sẽ không đến PSG, chuẩn bị gia hạn với MU

Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Man Utd không đang không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào trong việc bán Paul Pogba, mặc dù trước đó có nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ đến PSG. Hiện tại, Quỷ đỏ đang cố gắng xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Pogba và hai bên sẽ sớm đi đến thỏa thuận cuối cùng.

pogba-ronaldo
Pogba đang cùng ĐT Pháp chinh chiến ở Euro 2021

Man Utd nâng giá để sở hữu Jadon Sancho

Manchester United đang nỗ lực đàm phán với Dortmund để cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho. Và mới nhất, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 85 triệu bảng để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người, đây vẫn là mức giá thấp hơn con số 95 triệu bảng mà câu lạc bộ nước Đức mong muốn. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra rất tích cực và hai bên sẽ sớm đi đến thống nhất để đưa ra một thỏa thuận chính thức.

chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-dua-ky-hau-ve-cua-cua-atletico-madrid-sap-hoan-tat-thuong-vu-jadon-sancho-dat-thoa-thuan-voi-dortmund
MU sắp hoàn tất thương vụ Jadon Sancho

Thêm 3 đội bóng Serie A muốn có Van de Beek

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Barcelona muốn mượn tiền vệ Donny Van de Beek của Man United. Và mới đây nhất đã có thêm 3 ông lớn của Serie A, đó là AC Milan, Inter Milan và AS Roma muốn có cầu thủ người Hà Lan trong một mùa giải. Với việc muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, Van de Beek đang cân nhắc việc đến một đội bóng khác để chứng minh năng lực.

van-de-beek-len-tieng-sau-khi-mu-bi-loai-o-fa-cup
Van de Beek đang không được trọng dụng ở MU

Quỷ đỏ có thêm phương án để thay thế vụ Trippier

Sau khi gặp bế tắc trong việc thống nhất mức giá để sở hữu Kieran Trippier với Atletico Madrid, MU đang có động thái muốn chuyển hướng sang chiêu mộ hậu vệ Denzel Dumfries của PSV Eindhoven. Tuy nhiên, việc có được cầu thủ người Hà Lan chắc chắn sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ, khi mà AC Milan, Inter Milan và Bayern Munich đều đang để mắt tới Dumfries.

newFile-5
Dumfries đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Hà Lan

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 20 tuổi với PSV còn thời hạn đến năm 2024 và anh cũng được cho là muốn ra đi để đến một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Hiện tại, anh đang cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu ở Euro 2021 và là nhân tố nổi bật giúp “Cơn lốc màu da cam” tiến vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng C.

Mục tiêu của MU chuẩn bị gia nhập PSG

Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng, Man Utd đang quan tâm đến Achraf Hakimi. Nếu điều này là sự thật thì Quỷ đỏ sẽ phải thất vọng, khi mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan với mức giá 70 triệu bảng. Cầu thủ người Morocco sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp với một bản hợp đồng 5 năm và thông báo chính thức sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới.

achraf29052021-nota-1200x675
Hakimi chuẩn bị cập bến PSG

Chuyển nhượng bóng đá 24/6: MU chốt 3 cái tên, Ronaldo và Ramos về chung nhà?

Chuyển nhượng MU 23/6: Mở đường đón trung vệ đẳng cấp

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Sancho Van de Beek Hakimi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT