Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 24/6: MU chốt 3 cái tên, Ronaldo và Ramos về chung nhà?

Thứ năm, 24/06/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt 3 cái tên, Ronaldo và Ramos về chung nhà hay Real Madrid phản hồi vụ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/6.

MU chốt 3 cái tên ở mùa hè 2021

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bên cạnh Jadon Sancho, Manchester United đang rất quyết tâm theo đuổi hai cái tên Pau Torres và Raphael Varane. Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm đàm phán để đưa cả ba ngôi sao kể trên về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

sancho-dong-y-ky-5-nam-voi-mu-luong-cao-chot-vot
Sancho đang ở rất gần MU (Ảnh: Internet)

Ronaldo và Ramos về chung nhà?

Theo truyền thông châu Âu, sau khi chính thức nói lời chia tay Real Madrid, Sergio Ramos đang đứng trước cơ hội lớn để một lần nữa tái hợp Cristiano Ronaldo. Cụ thể, PSG được cho là đang bày tỏ sự quan tâm với cả hai siêu sao kể trên, ông chủ của đội bóng nước Pháp tin rằng, với kinh nghiệm của những siêu sao như Ramos hay Ronaldo, đội bóng có thể thực hiện hóa giấc mơ vô địch Champions League.

ronaldo
Ronaldo và Ramos sẽ lại về chung nhà? (Ảnh: Internet)

Real Madrid phản hồi vụ Pogba

Theo AS, sau khi Man United đưa ra đề nghị trao đổi Pogba lấy Varane với Real Madrid, Quỷ đỏ đã ngay lập tức nhận về phản hồi cho thương vụ này. Cụ thể, Los Blancos đã thẳng thừng từ chối việc chiêu mộ Pogba, đội chủ sân Bernabeu cho rằng, mức lương mà ngôi sao người Pháp đòi hỏi là quá cao.

Inter Milan nhắm sao Barca

Theo Mundo Deportivo, Inter Milan đang để mắt đến hậu vệ cánh Jordi Alba của Barcelona. Mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2024, tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không còn nằm trong kế hoạch của chủ tịch Laporta.

AC Milan nhắm sao MU

Theo Il Corriere Dello Sport, AC Milan đang quan tâm đến tiền vệ Donny van de Beek của Man United. Ngôi sao người Hà Lan không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua và cũng đang mong muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để thể hiện bản thân.

Ronaldo cử người đại diện đàm phán với đội bóng mới

Sao Arsenal chuẩn bị làm học trò của Mourinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tới PSG Ronaldo rời Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT