Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Sancho chẳng kém gì Mason Mount'

Thứ ba, 22/06/2021 15:56 PM (GMT+7)

Huyền thoại của sân Old Trafford, Rio Ferdinand không đồng tình với những nhận định của Gareth Southgate về trường hợp của Jadon Sancho.

Vào rạng sáng mai (23/06), ĐT Anh sẽ bước vào trận đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Cộng hòa Czech. Hiện tại, Tam Sư đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng D với 4 điểm (xếp sau Cộng hòa Czech vì kém hiệu số bàn thắng bại).

NINTCHDBPICT000659050997-compressed
Sancho liên tục ngồi ngoài trong hai trận mở màn của ĐT Anh.

Vừa qua, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về việc ông không trao cơ hội cho Jadon Sancho ở 2 trận đấu vừa qua: “Chúng tôi đã có những cầu thủ trẻ và lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn như Euro. Với tư cách là một HLV, tôi luôn nhìn thấy được tiềm năng của từng cá nhân. Jadon (Sancho) là một ví dụ điển hình. Cậu ta đã tập luyện rất tốt trong những ngày qua và chúng tôi đã biết mình nên làm gì, sẽ đưa ra quyết định sử dụng đúng thời điểm”.

Không đồng tình với nhận định của vị chiến lược gia người Anh, mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng: “Có rất nhiều cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Song bạn phải nhìn vào phong độ của những nhân tố đó để quyết định việc có trao cơ hội ra sân hay không. Trong 3 năm qua, Sancho đã thi đấu rất tốt ở Borussia Dortmund. Còn nói về kinh nghiệm, cậu ta đá nhiều trận hơn Phil Foden và có đẳng cấp tương đương Mason Mount hay Judes Bellingham”.

2049184
Southgate cho rằng Sancho còn thiếu kinh nghiệm ở những giải đấu tầm cỡ.

“Tôi nghĩ, với tư cách là một HLV, đôi lúc bạn phải dũng cảm. Southgate thật sự cần những suy nghĩ táo bạo và dũng cảm bởi vì ông ấy vốn là một người có phần cầu toàn, thận trọng”, huyền thoại của Man Utd chia sẻ thêm.

Trên lý thuyết, Sancho là một trong những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất đội hình tuyển Anh trước Euro 2021. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi 16 bàn và có 20 kiến tạo sau 38 trận ra sân. Với 36 lần đặt dấu giày vào bàn thắng trong mùa 2020/21, hiệu suất của Sancho tương đương Marcus Rashford và chỉ kém Harry Kane (50) ở tuyển Anh.

Sancho rất hay tại CLB, nhưng tại tuyển Anh là câu chuyện hoàn toàn khác. Trong năm 2021, Sancho chỉ đá chính một trận cho Tam sư. Nhưng việc không sử dụng cựu sao Man City cũng có thể là toan tính chiến thuật của HLV người, để chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp của ĐT Anh.

ĐT Anh thiệt quân trước trận gặp CH Séc

ĐT Anh toan tính ở trận hòa Scotland?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan