Quảng cáo

Chuyên gia dự đoán Ngoại hạng Anh 2021/22: Lộ diện top 4

Thứ tư, 21/07/2021 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyên gia Paul Merson đã có những dự đoán cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải tới.

Ở mùa giải vừa qua, Manchester City gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. The Citizens hủy diệt tất cả các đối thủ trên con đường tiến đến chức vô địch với một lối chơi tấn công hấp dẫn cộng kèm là hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu với chỉ 32 lần để thủng lưới.

Nhưng mùa giải tới chắc chắn sẽ không dễ dàng để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola bảo vệ được danh hiệu của mình. Sau chức vô địch Champions League cộng với việc chuẩn bị đưa một “bom tấn” về ở hè này, Chelsea đã sẵn sàng để trở thành kẻ thách thức.

ngoai-hang-anh-tam-hoan-3-tuan-vi-dich-covid-19
Cuộc chiến giành danh hiệu Premier League mùa tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Man Utd cũng đang cho thấy tham vọng rất lớn khi mà chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng. Ngoài ra còn là một Liverpool sở hữu đội hình đồng đều và mới đón chào sự trở lại của trung vệ Virgil Van Dijk. Đây sẽ là 3 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với đội chủ sân Etihad ở mùa tới.

Và mới đây, nhà báo Paul Merson cũng đã khẳng định điều này: “Man City, Man United, Liverpool và Chelsea đều có khả năng lên ngôi vô địch Premier League. Đó là cuộc chiến của 4 đội cho vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng và tôi không mong đợi bất kỳ đội nào trong số họ sẽ bỏ xa các đối thủ còn lại với cách biệt hai con số.

Ngoài ra, Merson cũng đã nhận định về cuộc chiến giành các tấm vé dự cúp châu Âu: “Arsenal, Leicester City, Tottenham Hotspur và Everton sẽ cạnh tranh nhau để giành các suất dự Europa League và Conference League. Rất khó để những CLB này lọt vào top 4 sau khi mùa giải Premier League 2021/22 kết thúc. Thực sự là cú sốc nếu điều đó xảy ra. Đây có thể là mùa giải căng thẳng nhất từ trước đến nay.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City ở mùa giải vừa qua

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Tung ‘lá bài tẩy’, Chelsea sở hữu Harry Kane?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh Man Utd Man City Chelsea Liverpool dự đoán ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT