Quảng cáo

CLB V-League dừng hoạt động, cầu thủ ‘hoang mang tột độ’

Thứ tư, 25/08/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh vừa thông báo tạm dừng hoạt động, tiến hành thanh lý hợp đồng khiến các cầu thủ vô cùng hoang mang.

HIGHLIGHT Hà Nội - Than Quảng Ninh | V-League 2021 (Nguồn: Next Sports)

Sáng ngày 25/8, CLB Quảng Ninh vừa chính thức ra thông báo tạm dừng hoạt động trong 1 năm do không còn đủ kinh phí để duy trì. Trước đó, lãnh đạo đội chủ sân Cẩm Phả cũng đã “kêu cứu” tỉnh Quảng Ninh khi tình hình tài chính trở nên kiệt quệ.

Chủ tịch CLB  Phạm Thanh Hùng cho biết đang chờ tỉnh nhận lại đội bóng bởi không còn khả năng cáng đáng, dẫn đến tình trạng nợ lương, thưởng, tiền lót tay kéo dài. Việc nợ của cầu thủ, tỉnh sẽ phải lo và trong trường hợp xấu nhất là các cầu thủ đâm đơn kiện, lãnh đạo đội bóng sẽ không chịu trách nhiệm mà phải là tỉnh.

Cùng với đó, Than Quảng Ninh cũng bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng các cầu thủ. Điều này khiến các cầu thủ của đội bóng càng thêm hoang mang khi vẫn còn bị nợ lương mà không biết có thể đòi lại được công sức của mình hay không.

than quảng ninh
CLB Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động, thanh lý cầu thủ

Một cầu thủ Than Quảng Ninh cho hay: “Chúng tôi sẽ không lên lấy giấy thanh lý hợp đồng vì nội dung của tờ giấy đó sẽ có chi tiết là cầu thủ khi nhận giấy, không được kiện cáo CLB. Thực tế thì CLB đã quá sai, không thực hiện đúng điều khoản trong hợp đồng với chúng tôi.

Chúng tôi cũng vì đội bóng mà ở lại, dù trong hợp đồng có ghi rõ, nếu CLB nợ lương 3 tháng, cầu thủ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tôi lo lắm vì nếu công ty tuyên bố phá sản thì ai sẽ đứng ra trả nợ cho chúng tôi. Chúng tôi hoang mang tột độ”.

Trước đó, nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã viết thư mong muốn được ban lãnh đạo giải quyết số tiền còn nợ nếu không sẽ thuê luật sư kiện CLB lên FIFA.

HAGL nhận quà 'khủng' sau khi V-League 2021 bị hủy

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT