Quảng cáo

Một CLB Việt Nam có nguy cơ bị kiện lên FIFA

Thứ ba, 24/08/2021 07:27 AM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước nguy cơ bị các cầu thủ kiện nếu không giải quyết vấn đề về lương, thưởng và tiền lót tay.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Mới đây, đồng loạt các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng yêu cầu đội bóng chủ quản thanh toán nốt số tiền lương còn nợ. Theo đó, đội bóng đất Mỏ còn nợ các cầu thủ lương tháng 4, 5, 6, 7, 8 năm 2021, 40% tiền lót tay năm 2019, 100% tiền lót tay năm 2020 và tiền lót tay của nửa mùa giải 2021.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ lên tiếng về những khoản nợ của đội bóng này. Khi V-League 2021 đang diễn ra, Mạc Hồng Quân và các đồng đội từng tuyên bố sẽ đình công, không đá nếu như không được giải quyết. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mọi thứ dường như căng thẳng hơn rất nhiều.

Theo Trịnh Hoa Hùng, đây là các điều khoản có trên hợp đồng đã ký kết với CLB . Bên cạnh đó, các cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng khẳng định nếu đến hết ngày 31/8, số tiền nợ trên chưa được giải quyết sẽ thuê luật sư và kiện đội bóng này. Bên cạnh đó, Hoa Hùng cũng sẽ gửi các giấy tờ liên quan lên ban kỷ luật VFF, AFC và thậm chí là cả FIFA để giải quyết sự việc.

QuangNinh-NamDinh-2021-07
Các cầu thủ Than Quảng Ninh chưa được giải quyết tiền lương, thưởng và lót tay.

Tiền vệ sinh năm 1991 cũng tiết lộ rằng đã từ lâu rồi anh không có khả năng nuôi gia đình và phải vay mượn, dùng tiền tiết kiệm để có thể duy trì cuộc sống.

Bên cạnh đó, các cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng khẳng định sẽ không nhận tạm ứng bởi điều này đã diễn ra quá nhiều lần.

Như vậy, nếu không giải quyết được khoản nợ lương khổng lồ cho các cầu thủ, nhiều khả năng Than Quảng Ninh sẽ bị kiện lên FIFA và đối mặt với nguy cơ giải thể đội bóng.

Danh sách ĐT Việt Nam tập trung cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League 2021 Than Quảng Ninh nợ lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo