Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở đâu?

Thứ ba, 31/08/2021 06:00 AM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến gần. ĐT Việt Nam có những bước chuẩn bị cuối cùng trước màn so tài với các đội bóng hàng đầu châu lục. Người hâm mộ nước nhà vừa đón nhận tin vui khi có thể theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở chiến dịch lịch sử.

Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Screenshot_1
NHM Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Cụ thể, 10 trận đấu lượt đi, lượt về của ĐT Việt Nam (và các trận đấu hay khác) sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 để phục vụ khán giả truyền hình cả nước.

Vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân khách gặp ĐT Saudi Arabia.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tập nội bộ nữa với U22 Việt Nam vào ngày 25/8 trước khi chốt danh sách 25-26 cầu thủ sang Saudi Arabia đá trận ra quân. HLV Park Hang Seo cũng mới triệu tập bổ sung 3 cầu thủ là Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam lên ĐTQG.

Bộ ba tân binh này đã hội quân vào ngày 24/8 và có một buổi tập bắt nhịp với U22 Việt Nam trước khi có dịp “diện kiến” HLV Park Hang Seo.

‘Thần may mắn’ gửi lời chúc đặc biệt tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT