Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất 'trụ cột quan trọng' ở trận gặp Saudi Arabia

Thứ năm, 26/08/2021 14:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một trường hợp dính chấn thương là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm 'đại sứ thương hiệu' cho AFC (Nguồn: AFC)

Ở buổi tập chiều ngày 25/8, Bùi Tiến Dũng bất ngờ bị đau và không thể hoàn thành hết giáo án cùng đồng đội. Anh được HLV Park Hang Seo cho rời sân sớm và đi kiểm tra y tế.

Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel bị rách cơ. Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước Saudi Arabia. Thậm chí, khả năng rất lớn trung vệ này cũng không thể ra sân ở trận gặp Australia trên sân Mỹ Đình.

Đây được xem như tổn thất lớn đối với ĐT Việt Nam trong khi trận đấu gặp Saudi Arabia đang đến rất gần. Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ, thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin dùng trong suốt thời gian qua.

HLV Park Hang Seo nhận tin 'sét đánh' trước trận gặp Saudi Arabia 71543
Trung vệ Bùi Tiến Dũng là trụ cột ở hàng thủ của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam hiện cũng có nhiều cầu thủ dính những chấn thương khác nhau như Minh Vương, Thành Chung hay Lê Tiến Anh.

Vì vậy, HLV Park Hang Seo đã ra "báo động đỏ" yêu cầu các học trò tự bảo vệ cho mình và đồng đội để tránh những chấn thương đáng tiếc.

Ngày 26/8, ĐTQG sẽ có trận đấu tập với U22 Việt Nam. Đây được xem như màn tổng duyệt cuối cùng trước khi HLV Park chốt danh sách. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải tìm ra các phương án thay thế phù hợp với tình hình hiện tại.

Trước đó, một cầu thủ khác chắc chắn bị loại là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu đã trở về CLB để chuyên tâm điều trị chấn thương. Ngày 28/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang Saudi Arabia. Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Việt Nam chưa đáp ứng được yêu cầu của FIFA ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT