Quảng cáo

Indonesia hả hê trước mất mát lớn của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 25/08/2021 18:24 PM (GMT+7)

Tình hình của ĐT Việt Nam tại VL thứ 3 World Cup 2022 luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông trong khu vực.

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Cầu thủ đầu tiên chắc chắn bị loại khỏi ĐTQG là Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo cho phép trở về CLB từ ngày 23/8.

Mới đây, tờ Bola Sport đã có bài viết với tiêu đề: "Cầu thủ từng triệt hạ Evan Dimas ở SEA Games không được tham dự Vòng loại cuối cùng World Cup 2022".

"ĐT Việt Nam chắc chắn mất một trong những hậu vệ chủ lực là Đoàn Văn Hậu. Từ đó, sức mạnh của họ đã giảm đi đáng kể, Việt Nam sẽ rất vất vả trước những đối thủ mạnh ở VL cuối cùng World Cup 2022.

Đồng thời, Đoàn Văn Hậu không phải cầu thủ chấn thương duy nhất của ĐT Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 đã rời khỏi ĐTQG để chữa trị chấn thương", Bola Sport viết.

Indonesia 'hả hê trước mất mát lớn' của ĐT Việt Nam 71379

Trước đó, từ khi lên hội quân, Văn Hậu chưa tham gia luyện tập buổi nào cùng đồng đội. Cầu thủ quê Thái Bình chỉ tập phục hồi trong phòng gym cùng các bác sĩ của đội tuyển.

Với sự vắng mặt của Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hoặc Hồng Duy (HAGL) có thể sẽ được thầy Park lựa chọn cho vị trí ở hành lang cánh trái ĐT Việt Nam.

Ngoài trường hợp của Văn Hậu, ĐTQG hiện đang có một vài cầu thủ dính những chấn thương khác nhau như Minh Vương, Thành Chung hay Lê Tiến Anh.

Ngày 26/8, ĐTQG sẽ có buổi đấu tập với đàn em U22. HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách trước khi lên đường bay sang Saudi Arabia để tham dự trận mở màn VL cuối cùng World Cup 2022.

Sau chuyến làm khách trước Saudi Arabia (ngày 3/9), ĐT Việt Nam sẽ trở về SVĐ Mỹ Đình để đón tiếp Australia (ngày 7/9).

HLV Park khiến NHM ngỡ ngàng khi bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT