Quảng cáo

HLV Park đón tin 'không thể vui hơn' trước trận đánh lớn

Thứ tư, 25/08/2021 17:30 PM (GMT+7)

Buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Hà Đức Chinh và Hồ Tuấn Tài.

VIDEO: Chung kết lượt đi AFF Cup 2008 (Nguồn: VFF)

ĐT Việt Nam đang bước vào giai đọn nước rút trước giờ lên đường bay sang Saudi Arabia. Vì vậy, tình hình chấn thương của các cầu thủ là vấn đề được HLV Park Hang Seo đặc biệt quan tâm.

Mới nhất, ở buổi tập chiều ngày 24/8, ĐTQG đã chào đón sự trở lại của Đức Chinh và Tuấn Tài. Trước đó, Đức Chinh bị rách mu bàn chân ở trận đá tập với U22 Việt Nam còn Tuấn Tài thì bị đau nhẹ.

Trưa ngày 24/8, Trần Đình Trọng cũng khiến khán giả phải lo lắng khi được BHL đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, theo thông báo từ VFF, Đình Trọng sẽ sớm trở lại. Anh bị đau cơ đùi nên cần thêm một buổi nữa để tập luyện bình thường.

Đây được coi như một tin vui đối với HLV Park cũng như NHM. Bởi trận đấu chính thức gặp Saudi Arabia đang đến rất gần, vì vậy, khi tình hình lực lượng có sự thay đổi tích cực thì sẽ tăng thêm lựa chọn cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park nhận tin 'không thể vui hơn' trước trận đánh lớn 71327
Đức Chinh trở lại ở buổi tập ngày 24/8 cùng với Tuấn Tài (Ảnh: VFF)

3 cầu thủ mới được bổ sung lên ĐTQG gồm Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam cũng có buổi tập đầu tiên cùng với U22 Việt Nam. Ngoài ra, tân binh Trần Đình Kha cũng đã được VFF và CLB tạo điều kiện hết sức để di chuyển bằng ô tô từ Bình Định ra Hà Nội.

"Đợt đầu tiên lên tập trung tôi đã không may mắn khi gặp phải chấn thương. Lần tập trung này tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để có thể tập luyện và thi đấu ở chặng đường sắp tới.

Tại VL thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với những đội tuyển hàng đầu châu lục. Điều quan trọng nhất vẫn là thể lực, tinh thần và chiến thuật thi đấu. Đội tuyển đã và đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới", Tuấn Tài chia sẻ.

HLV Park khiến NHM ngỡ ngàng khi bất ngờ đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT