Quảng cáo

FIFA đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam - Saudi Arabia

Thứ tư, 25/08/2021 07:29 AM (GMT+7)

Mới đây, FIFA đã chính thức công bố thời gian diễn ra trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam trong khuôn khổ VL thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Những tuyệt phẩm sút phạt của Minh Vương (Nguồn: Next Media)

Cách đây không lâu, AFC và FIFA vẫn chưa thống nhất được với LĐBĐ Saudi Arabia về thời gian tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và nước chủ nhà. Tuy nhiên, mới đây, VFF đã nhận được thông báo từ phía FIFA về thời gian diễn ra màn so tài trên.

Cụ thể, trong thư mà FIFA gửi cho VFF về công tác tổ chức lượt trận đầu tiên VL cuối World Cup 2022 thì thời gian thi đấu chính xác diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/9 (giờ địa phương), tức 1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Trước đó, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia tiết lộ rằng trận đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/9 (giờ địa phương), tức là 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, quyết định của AFC và FIFA về trận mở màn VL cuối cùng đã chênh lệch so với dự kiến của chủ nhà.

Trang chủ của FIFA cũng vừa cập nhật giờ thi đấu. Ngoài ra, trọng tài người Uzbekistan - ông Tantashev Ilgiz sẽ làm nhiệm vụ bắt chính ở trận đấu giữa Saudi Arabia với Việt Nam.

FIFA đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam - Saudi Arabia-71233
Văn Toàn và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Saudi Arabia vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam) - Ảnh: VFF

Sau khi diễn ra trận đấu tập với U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ loại 5-6 cầu thủ và tiến hành chốt danh sách trước giờ lên đường. Trường hợp đầu tiên chắc chắn bị loại là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức cho biết: "ĐT Việt Nam đặt mục tiêu sẽ cố gắng để có điểm trên sân khách. BHL cũng đã tổ chức xem băng hình và phân tích đối thủ để có đấu pháp hợp lý nhất. Cá nhân tôi đánh giá các cầu thủ Saudi Arabia rất mạnh về thể lực và nhanh nhẹn".

Trong một diễn biến khác, Saudi Arabia cũng vừa mới công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Việt Nam. Ở lần triệu tập trước thềm VL cuối cùng World Cup 2022, HLV Herve Renard cho gọi 8 cầu thủ từng tham dự World Cup 2018.

NÓNG: HLV Park bất ngờ gọi 'cánh chim lạ' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT